แฟชั่นไร้เพศ ใครก็แต่งได้ไม่จำกัดเพศ

แฟชั่นไร้เพศ ใครก็แต่งได้ไม่จำกัดเพศ

                 แฟชั่นในปัจจุบันนี้ ไม่มีคำว่า เพศ มาคอยกำหนดทิศทางอีกต่อไป หรือจะเรียกว่า ‘แฟชั่นไร้เพศ’ ก็ว่าได้ ใครอยากใส่อะไรต้องใส่ได้ ถ้าผู้หญิงจะใส่เสื้อผ้าผู้ชายก็ไม่แปลก และถ้าผู้ชายจะใส่เสื้อผ้าของผู้หญิงบ้างก็เก๋ไปอีกแบบเหมือนกัน วันนี้เราเลยจะพาไปทุกคนไปส่องว่าแฟชั่นของผู้หญิงที่ผู้ชายใส่ได้จริง แถมยังเท่ แหวก แหกทุกกฎการแต่งตัว จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

เสื้อครอปเอวลอย
แฟชั่นเสื้อครอปกับผู้ชายนั้นฮิตมาตั้งแต่ยุค 70s แล้ว โดยช่วงนั้นเสื้อครอปเคยได้รับความนิยมแบบสุดๆ ดาราเบอร์ใหญ่ในวงการฮอลลีวูดแทบจะเคยใส่มาแล้วทั้งนั้น เพราะมันใส่แล้วออกจะเท่ ได้โชว์หน้าท้องเซ็กซี่ขยี้ใจแบบกรุบๆ แถมยังแมตช์เล่นเลเยอร์กับไอเทมชิ้นอื่นๆ ได้เยอะอีกต่างหาก

แจ็คเก็ตเฟมินีน
หลายคนอาจจะได้เห็นเหล่าไอดอลและเซเลบต่างประเทศเริ่มหยิบเอาแจ็คเก็ตผ้าทวีตของแบรนด์ดังๆ มาแมตช์ใส่เป็นลุคเท่ๆ ได้อย่างน่าประทับใจ ไม่คิดว่าเสื้อผ้าที่มีความเป็นเฟมินีนสูงแบบนี้ พอมาอยู่บนตัวผู้ชายกลับดูดีไปอีกแบบ จนปัจจุบันแฟชั่นนี้ก็ได้กลายเป็นเรื่องปกติที่ไม่ว่าใครก็หยิบมาใส่เดินออกจากบ้านได้

สร้อยไข่มุก
สร้อยไข่มุก ไม่ได้กำหนดเพศของผู้ที่จะสวมใส่ และปัจจุบันสร้อยไข่มุกก็กลายเป็นไอเทมฮอตของเหล่าหนุ่มๆ ไปแล้ว โดยเฉพาะในอเมริกาและเกาหลีใต้ ด้วยการหยิบมาสวมใส่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตคอกว้าง หรือจะเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เท่ๆ ก็คือเก๋ไม่ไหว กลายเป็นเสื้อผ้าสายสตรีทของผู้ชายได้อย่างลงตัว

กระเป๋าใบจิ๋ว
ในวันที่หนุ่มๆ อยากแต่งตัวสบายๆ กระเป๋าใบเล็กของสาวๆ ก็ถือเป็นไอเทมน่าสนใจในการหยิบมาสะพายแทนกระเป๋าใบใหญ่ของหนุ่มๆ แค่มิกซ์แอนด์แมตช์สีสันของกระเป๋าให้เข้ากับสีของเสื้อผ้า ก็จะได้ลุคเรียบง่ายแต่ซ่อนกิมมิคเก๋ๆ ไว้อย่างไม่น่าเชื่อ

แฟชั่นทำเล็บ
หนึ่งในแฟชั่นที่มาแรงจนถึงตอนนี้ คือ แฟชั่นทำเล็บ ที่เราจะได้เห็นเหล่าผู้ชายใกล้ตัว รวมไปจนถึงเหล่าเซเลบชายทั่วโลก หันมาครีเอทเล็บของตัวเองให้สวยดูดี ทั้งสีสันและลวดลายแบบจัดเต็มไม่แพ้สาวๆ ไม่ต่างอะไรกับการแต่งรถคันโปรดกันเลยทีเดียว

                ใครอยากเป็นหนุ่มหล่อเก๋ไก๋ไม่ตกเทรนด์ ก็ลองนำแฟชั่นเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะ เพราะแฟชั่นไร้เพศตอนนี้กำลังมาแรงในหมู่หนุ่มๆ ชาวไทยเลยก็ว่าได้ แถมทำออกมาแล้วดูดี เสริมลุคให้เก๋มากขึ้นได้จริงๆ ซะด้วย

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ