Belt Bag กระเป๋าคาดเอวเก๋ไก๋ แมตช์กับเสื้อผ้าแบบไหนได้บ้าง

Belt Bag กระเป๋าคาดเอวเก๋ไก๋ แมตช์กับเสื้อผ้าแบบไหนได้บ้าง

            ถ้าพูดถึงกระเป๋าสุดฮอตที่มาแรงแซงโค้งช่วงนี้ หลายคนน่าจะนึกถึง “กระเป๋าคาดเอว” หรือ Belt Bag ซึ่งสามารถนำมาแมตช์ชิ่งในลุคๆ ต่างๆ ได้อย่างชิคๆ และมีสไตล์ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำลุคเก๋ๆ เพื่อเป็นไอเดียให้สาวๆ ได้ลองนำไปแต่งตามกัน จะได้อินเทรนด์ ไม่เอาท์ยังไงล่ะ ลองมาดูกันว่ากระเป๋าแบบนี้แมตช์กับเสื้อผ้าแบบไหนได้บ้าง

  1. เดรส
    ไอเดียแรกเป็นลุคหวานๆ ที่ยังคงมีความเก๋แบบคูลๆ ด้วยเดรสตัวเดียวจบ จะเป็นกระโปรงสีหวานๆ สดใส มีระบายเบาๆ หรือจะเป็นกระโปรงสุดเก๋อย่างสีเมทัลลิค แล้วคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าคาดเอวสุดเก๋ใบนี้เข้าไปอีกหน่อย ก็เปรี้ยวแซ่บสมกับเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า แบบที่สาวๆ ตามหาอยู่เลยจ้า
  • กางเกงขาบาน
    ต่อมาเป็นไอเดียที่สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความแพง แต่ยังคงความคูล โดยการแมตช์กับกางเกงขายาวบานๆ พริ้วๆ หรือกางเกงขาม้าที่ช่วยให้สาวๆ ดูสูงเพียวขึ้นได้ และยังตอบโจทย์ความแพงอย่างที่สุด ทั้งยังสามารถใส่ไปทำงานได้อย่างมีสไตล์
  • กางเกงลาย
    กางเกงลายกราฟิกต่างๆ เมื่อนำมาแมตช์กับกระเป๋าคาด มันช่างดูเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นลุคที่ชิคและสตรีทสุดๆ เพราะดูเก๋และมีดีเทลของลุคที่ชัดเจน แค่แมตช์กับเสื้อยืดธรรมดาลายกราฟิกเท่ๆ ก็เกิดแล้ว ไม่ดูเยอะไปด้วยนะ เรียกว่าพอดีแบบลงตัว
  • กางเกงยีนส์
    ส่วนสาวกกางเกงยีนส์ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะกางเกงยีนส์ขายาวก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แมตช์กับอะไรก็รอด กับกระเป๋าคาดเอว ก็เช่นกัน แค่ใส่กับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตขาวธรรมดา ก็ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่เท่ ยิ่งใส่กับรองเท้าบูทหุ้มข้อชิค ๆ ก็ยิ่งดูมีอะไรขึ้นมาทันที
  • แจ็คเก็ต / เสื้อครอป / กระโปรงหนัง
    แต่สำหรับใครที่อยากได้ลุคแบบสตรี๊ทสตรีท เราก็มีไอเดียแมตช์ให้ดูเก๋ชิค ด้วยไอเท็มที่มีดีเทลแปลกๆ ไม่ซ้ำใคร ทั้งแจ็คเก็ต เสื้อยืดครอป หรือกระโปรงหนัง และเมื่อเพิ่มกระเป๋าคาดเข้าไป ก็เป็นอันคอมพลีคลุคโดยสมบูรณ์แบบ

           สำหรับไอเดียอื่นๆ ในการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคต่างๆ กับกระเป๋าคาดนั้น นอกจากจะเอามาคาดเอวได้แล้ว สาวๆ ยังสามารถดัดแปลงวิธีการแต่งตัว โดยนำมาพาดไหล่ด้านหน้าก็ได้ด้วยเช่นกัน จะได้ลุคเก๋ๆ ชิคๆ ไปอีกแบบ เป็นสไตล์ที่ไม่ซ้ำกับที่ได้ยกตัวอย่างมาแล้วในตอนต้น แค่นี้ก็สามารถแต่งเติมลุคธรรมดาในชีวิตประจำวัน ให้เก๋เริ่ดเว่อร์อย่างที่คาดไม่ถึงแล้วจ้า

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ