แจกสูตรสครับรักแร้ขาวเนียนใสไม่ต้องเลเซอร์

แจกสูตรสครับรักแร้ขาวเนียนใสไม่ต้องเลเซอร์

                 สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาอยากใส่เสื้อสายเดี่ยวแต่ไม่กล้าโชว์รักแร้ หรือใส่เสื้อกล้ามทีไรก็ไม่กล้ายกแขนเพราะเต่าดำจนความมั่นใจหายหด ขอบอกว่าต่อไปนี้สบายใจหายห่วงได้ เพราะเรามีเคล็ดลับ “รักแร้ขาว” มาสร้างความมั่นใจให้สาวๆ กล้าชูแขนได้อย่างไม่อายใคร

มะนาว
มะนาว นับเป็นตัวช่วยสารพัดประโยชน์ที่อยู่ในทุกสูตรสครับตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างแท้จริง เพราะนอกจากหาง่ายแล้ว ยังในมะนาวมีสาร AHA รวมถึงวิตามินซีสูง จึงช่วยให้ผิวรักแร้ของเราเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนขึ้นได้ การใช้งาน็ไม่ยุ่งยาก แค่นำมะนาวมาผ่าครึ่ง จากนั้นก็ถูวนบริเวณรักแร้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก โดยสามารถถูได้ทั้งก่อนและหลังอาบน้ำ

มันฝรั่ง
หลายคนอาจคิดไม่ถึงว่าใน มันฝรั่ง นั้นมีเอนไซม์ช่วยให้รักแร้ขาวมีออร่าได้ วิธีการคือ ให้ฝานมันฝรั่งออกเป็นแผ่นบางๆ แล้วนำมาถูวนๆ ที่รักแร้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก ทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง รักแร้จะขาวขึ้นได้จริง ถ้าไม่เชื่อก็ลองดูนะ

มะขามเปียก+น้ำตาลทรายแดง
อย่างที่รู้ๆ กันว่า มะขามเปียก นั้นช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ ส่วนน้ำตาลทรายแดง ก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก โดยแค่นำน้ำมะขามเปียก 4 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำตาลทรายแดง 3 ช้อนโต๊ะ ทำการสครับวนๆ ที่รักแร้ แล้วพอกทิ้งไว้สัก 10 นาที ก่อนล้างออก ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะเห็นผล

โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง
มาต่อกันที่สูตรนัวๆ จาก 2 ส่วนผสมอย่าง โยเกิร์ตกับน้ำผึ้ง โดยให้นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำผึ้งครึ่งช้อนชา แล้วพอกไว้ใต้วงแขน 20 นาที ก่อนล้างออก สูตรนี้จะทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการเกิดเหงื่อและความอับชื้นใต้วงแขนได้เป็นอย่างดี

ดินสอพอง+นมสด
ใครที่มีดินสอพองเหลือจากเล่นสงกรานต์ ก็สามารถเอามาใช้เพื่อความงามได้ โดยให้นำดินสอพองมาผสมกับนมสดจนละลายเป็นเนื้อครีม แล้วทาใต้วงแขนทิ้งไว้จนแห้ง ก่อนล้างออก เท่านี้รักแร้ก็จะเรียบเนียนขึ้น และยังช่วยเรื่องความขาวได้ด้วย

                 จะเห็นได้ว่าสูตรสครับทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสูตรง่ายๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นวัตุดิบจากธรรมชาติ ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำ และตุ่มหนังไก่โดยเฉพาะ ทั้งยังสามารถทำได้เองที่บ้าน ไม่จำเป็นต้องเสียเงินแพงๆ ใครอยากลองสูตรไหน หรือทุกสูตรเลยก็ไม่ว่ากัน คราวนี้รักแร้ของสาวๆ ก็จะเรียบเนียน ขาวใส กล้าใส่แขนกุด ยกแขนโชว์กันได้แล้ว

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ