ไอเดีย Mix & Match “กระโปรงกระดุมหน้า” ให้เป็นสไตล์สุดปัง

ไอเดีย Mix & Match “กระโปรงกระดุมหน้า” ให้เป็นสไตล์สุดปัง

                กระแสแฟชั่นยุค 90s ไม่เคยตายไปจากวงการแฟชั่นบ้านเราเลยจริงๆ  เพราะมีไอเทมหลายชิ้นที่สะดุดตา สะดุดใจ น่าหยิบจับมาใส่ไม่รู้เบื่อ และหนึ่งในนั้นก็คือ “กระโปรงกระดุมหน้า” ที่ไม่ว่าจะจับมา Mix & Match เป็นลุคไหนก็ดูจะรอดไปหมด ใครอยากเปรี้ยว อยากเท่ หรืออยากหวานๆ ใสๆ ไว้ใจกระโปรงกระดุมหน้าได้เลย ไม่เชื่อลองมาดูกัน

  1. สไตล์เบสิก
    ขอเริ่มด้วยลุคง่ายๆ สบายๆ แต่ดูไม่ธรรมดา หรือจะเรียกว่าไตล์เบสิกก็ได้ เพราะเพียงจับคู่กระโปรงกระดุมหน้ากับเสื้อยืดเรียบๆ ที่ดูเบสิก ก็ได้ลุคที่ใครใส่ก็รอด แถมยังแอบมีกลิ่นอายความสตรีทเบาๆ แต่งได้แบบไม่มีเอาท์เลยล่ะลุคนี้
  • สไตล์สาวทำงาน
    ลุคต่อไป ขอชวนมาแต่งตัวให้สวยกระจายแบบมีสไตล์แม้วันทำงานด้วยลุคนี้ แค่หยิบเอากระโปรงกระดุมหน้าที่ดูเท่ๆ มาแมตช์กับเสื้อเก๋ๆ สีเรียบๆ แม้จะดูเป็นไอเทมที่แตกต่าง แต่ก็เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดูสุภาพ แต่มีดีเทล ได้ลุคสาวออฟฟิศสุดชิค ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ มีสไตล์ มั่นใจเฉิดฉายแบบได้สุดๆ
  • สไตล์คูลๆ
    ใครอยากได้ลุคเท่ๆ คูลๆ กระโปรงกระดุมหน้าก็ตอบโจทย์ได้ดีเช่นกัน เพียงแค่หยิบมาแมตซ์กับเสื้อยืดสไตล์ร็อค หรือสวมทับด้วยแจ็คเก็ตหนัง หรือไม่ก็แจ็คเก็ตยีนส์ แค่นี้ก็ปังเว่อร์แล้ว คอมพลีทลุคให้จบด้วยรองเท้าผ้าใบคู่เก่ง หรือรองเท้าบูทแซ่บๆ และแว่นตากันแดดอีกซักหน่อย รับรองว่าแจ้งเกิดได้แน่นอน
  • สไตล์หวานๆ
    ก็บอกแล้วไงว่ากระโปรงกระดุมหน้าเค้าเอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ ไม่เว้นแม้แต่สไตล์หวานๆ โดยแนะนำให้เลือกเป็นกระโปรงแบบที่มีชายกระโปรงโค้งมน เพราะจะยิ่งช่วยเพิ่มระดับความ Sweet จับมาแมตช์กับเสื้อที่เป็นผ้าพริ้วๆ ปริ้นลวดลายชวนฝัน หรือ เสื้อจะเปิดเสื้อไหล่ตกแต่งระบายก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เริ่ดมาก
  • สไตล์เซ็กซี่
    สไตล์หวานๆ ไปแล้ว ก็ขอเปลี่ยนมาเป็นเปรี้ยวดูบ้าง สำหรับใครที่เป็นสาวมั่น การกล้าเปิดนั่นนิดโชว์นี่หน่อย จะช่วยดึงเสน่ห์และความน่าสนใจให้ดูโดดเด่นขึ้นได้อีกสิบเท่า แค่หยิบเอากระโปรงกระดุมหน้ามาจับคู่กับเสื้อสไตล์เซ็กซี่ แหวกบ้างอะไรบ้าง หรือจะเป็นเสื้อซีทรู ก็ได้ออกมาเป็นลุคที่เปรี้ยวกำลังดี ไม่โป๊จนเกินงาม

             ได้เห็นตัวอย่างสไตล์การแต่งตัวอันหลากหลายกันไปแล้ว ตัดสินใจกันได้หรือยังว่าอยากจะแต่งสไตล์ไหนดี ว่าแต่ปังทุกลุคขนาดนี้คงต้องรีบไปหามาใส่กันด่วนๆ แล้วล่ะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ