ไอเทมแฟชั่นพลาสติก PVC หน้าฝนนี้ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า

ไอเทมแฟชั่นพลาสติก PVC หน้าฝนนี้ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า

              หน้าฝนแบบนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะถอดใจกับการแต่งตัว เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวออกจากบ้านมาเริ่ดแค่ไหน พอฝนตกใส่เปียกปอนก็หมดสวย แถมถ้าใส่เสื้อผ้าที่ทำความสะอาดยาก ยิ่งเหนื่อยคูณสองไปอีก แต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งรีบถอดใจ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเอาตัวรอดจากความเปียกแฉะในหน้าฝน กับแฟชั่นพลาสติก PVC สุดเก๋ ที่สาวๆ ควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า จะได้สวยชิคกันตลอดหน้าฝน

ชุดเดรส
สำหรับเดรสพลาสติกที่จะแนะนำนี้ จะว่าเป็นพลาสติกเลยก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะมันคือเดรสยางลาเท็กซ์สวยเงาวับ ที่สาวๆ หลายคนน่าจะคุ้นชิน เพราะเหล่าเซเลบทั้งหลายต่างพากันนำมาใส่อวดความปังกันเป็นแถว ซึ่งข้อดีของเดรส PVC แบบนี้ก็คือ มันทำให้เราดูเซ็กซี่ขึ้นได้ ชนิดที่แทบไม่ต้องใช้ไอเทมอื่นๆ มาช่วยเลย

เสื้อกันฝน
หน้าฝนทั้งทีจะพลาดไอเทมเสื้อกันฝนได้ยังไง ซึ่งเสื้อกันฝนปัจจุบันนี้ก็มีดีไซน์เก๋ๆ น่ารักๆ ออกมาเยอะมาก สาวคนไหนอยากได้ลุคเท่ๆ ลองเลือกใส่เสื้อกันฝนแบบมีฮู้ด ส่วนใครที่ชอบความแซ่บซ่า ก็เลือกดีไซน์สีสันแสบทรวงมาใส่กันได้ เดินข้ามถนนในวันที่ฝนตก รับรองว่ารถต้องหยุดให้แน่นอน แต่ถ้าอยากเท่แบบประหยัดงบ ก็สามารถเอาแจ็คเก็ตกันลมมาใส่เป็นเสื้อคลุม หรือเสื้อกันฝนเก๋ได้ด้วยเหมือนกัน

รองเท้าบู๊ท
สำหรับรองเท้าที่ทำจากพลาสติกนั้น ในปัจจุบันได้มีการทำออกมาจำหน่ายกันหลายแบรนด์มากๆ แต่ที่ฮอตฮิตกันจริงๆ แบบไม่มีตกมาทุกยุคทุกสมัยก็คงจะหนีไม่พ้นรองเท้าบู๊ท PVC เพราะฉะนั้นใครยังไม่มีจงรีบหามาติดบ้านกันไว้เถอะ ยังไงก็ได้ใช้จนคุ้มแน่นอน

กระเป๋า
ถ้าคิดว่ารองเท้าพลาสติกมีทำออกมาเยอะแล้ว ขอบอกว่าไอเทมกระเป๋ามีออกมาเกลื่อนไม่แพ้กัน เพราะมันตอบโจทย์ชีวิตของสาวๆ สายลุยมากๆ ก็ทั้งเก๋ ทั้งทนทาน ใช้ได้แบบไม่ต้องห่วงว่าหนังโดนน้ำแล้วจะเยินเหมือนวัสดุหรูหราบางอย่าง ฉะนั้นถ้าเป็นช่วงหน้าฝนแล้วล่ะก็ แนะนำกระเป๋า PVC เริ่ดสุด

                 เพราะโลกแห่งแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง สิ่งต่างๆ จึงวนเวียนกลับมาอินเทรนด์ใหม่ได้เรื่อยๆ อย่าง แฟชั่น PVC ที่กลับมาอินทุกครั้งที่ฝนตก ทั้งเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ใครอยากสนุกสนานกับการแมตช์เสื้อผ้าในซีซันที่พายุเข้า ลมฝนกำลังมาแบบนี้ เลือกไอเทมพลาสติกเลยจ้า รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะเก๋แล้ว ยังกันเปียกได้ด้วย

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ