แนะนำ Ulike Sapphire AIR-3 IPL เครื่องเลเซอร์กําจัดขน ที่สาวๆ ต้องมีไว้ติดบ้าน

แนะนำ Ulike Sapphire AIR-3 IPL เครื่องเลเซอร์กําจัดขน ที่สาวๆ ต้องมีไว้ติดบ้าน

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะเบื่อวิธีการกำจัดขนแบบเดิมๆ ที่ทั้งเจ็บตัวและขนใหม่ขึ้นเร็วแบบซ้ำๆ ซากๆ วันนี้เราก็เลยมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งเป็น เครื่องเลเซอร์กําจัดขน ถาวร ที่ชื่อว่า Ulike Sapphire AIR-3 IPL ที่ถ้าหากใช้สม่ำเสมอจะทำให้ขนเกิดใหม่ยากหรือไม่เกิดใหม่เลย และที่สำคัญไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย บอกเลยว่าต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน

คุณสมบัติพิเศษของเครื่อง Ulike Sapphire AIR-3 IPL

เครื่องเลเซอร์กําจัดขน Ulike Sapphire AIR-3 IPL มีน้ำหนักเบาแค่เพียง 271 กรัมเท่านั้น ทำให้สามารถพกพาได้ง่าย ขนาดกระชับมือ

• มาพร้อมหัวจ่ายพลังงานแบบแบน ซึ่งจะช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกทุกส่วนบนร่างกาย

• ตรงส่วนฝาเป็นคริสตัล PMMA สามารถจับใช้งานได้นานแบบชิวๆ

• มี IPL ที่ให้ความรูสึกเย็นและปลอดภัย

• การใช้งานก็ง่าย แค่วางแนบลงบนผิวหนังบริเวณที่ต้องการ โดยสามารถปรับค่าระดับพลังงานได้ถึง 3 ระดับ ตามความเหมาะสมของสภาพเส้นขนบริเวณนั้นๆ เช่น เส้นขนบนใบหน้า, เส้นขนใต้วงแขน, เส้นขนตามแนวบิกินี่, เส้นขนแขนและขา ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพระดับมืออาชีพในเวลาแค่เพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

• ผลลัพธ์ที่ได้จากเครื่องนี้ คือ เส้นขนขึ้นช้าลง เส้นขนขึ้นใหม่มีความบางลง ผิวเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง

• ได้มาตรฐานเดียวกับเครื่องที่ใช้ในทางการแพทย์ ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของทาง Ulike มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากการถูกความร้อนทำร้ายในระหว่างใช้งาน

• มีอุณหภูมิเพียงแค่ 10 – 40 องศา ในขณะที่อุปกรณ์กำจัดขนแบบอื่นๆ มีอุณหภูมิสูงถึง 70 – 100 องศา จึงมั่นใจได้เลยว่าสามารถทำเองที่บ้านได้อย่างปลอดภัย ไม่เจ็บแสบแน่นอน

• โดย เครื่องเลเซอร์กําจัดขน ตระกูล Ulike Air ที่มีจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกอบไปด้วย รุ่น Ulike Air+ ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียวเข้ม สีเขียวอ่อน และสีขาว ส่วนรุ่น Ulike Air 3 มาพร้อมสีม่วง และรุ่น Ulike Rose มาในเครื่องสีดำ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มีเทคโนโลยีแสงบำบัด ( Light Therapy) ด้วยแสงสีแดงแอลอีดี ที่ช่วยกระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนไร้ริ้วรอย โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Ulike Official Store ช่องทาง Shopee หรือ Lazada ในราคาเพียง 7,999 – 12,999 บาท

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแนะนำ เครื่องเลเซอร์กําจัดขน Ulike Sapphire AIR-3 IPL ให้สาวๆ ได้รู้จัก ว่าตอนนี้วงการกำจัดขนสามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านแบบไม่ต้องง้อคลินิกแล้ว ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้การกำจัดขนเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ไม่ว่าจะบริเวณไหนก็สามารถทำได้หมด โดยที่ไม่ต้องทนเจ็บตัวและเจ็บใจกับขนที่ขึ้นใหม่ซ้ำๆ ซากๆ อีกต่อไป

รูปภาพประกอบ : ulike.com

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ