สุดยอดสกินแคร์ลดรอยสิวที่ต้องพกติดตัว

   สุดยอดสกินแคร์ลดรอยสิวที่ต้องพกติดตัว

         หลายคนประสบปัญหาสารพัดสิว ใช้สกินแคร์ตัวไหนหน้าก็ไม่ค่อยดีขึ้น สิวเกิดจากหลายปัจจัย เช่น พันธุกรรม การรับประทานอาหาร การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ ตัวเด็ด ลดรอยสิว ที่ใช้ประจำในช่วงนี้บอกเลยว่าคนเป็นสิว มีรอยสิวต้องมี โดยเริ่มตั้งแต่การรักษาที่ต้นตอสาเหตุของการเกิดสิว จนถึงขั้นปกป้องผิวให้ห่างไกลสิว บอกเลยว่าดีทุกตัว ราคาจับต้องได้ คุณภาพเลิศ เริ่มเลอออออออ

  1. FIF Cica5 Truly Soothing Cleansing Water

          เป็นสูตรน้ำ อ่อนโยน และเหมาะกับคนเป็นสิวทีเด็ดของตัวนี้ คือมีสารเข้มข้นจากใบบัวบก เลยช่วยลดพวกสิวอักเสบได้ดี ใช้แล้วไม่แสบหน้า ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ดีงามมากกกกกก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิวช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน ช่วยปรับสมดุลเดิมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกถึง 10,000ppm ราคาปกติ ชิ้นละ 369.-

Cr.pic www.shopee.co.th

  • Skinsista Vit C extra bright cleansing

    เป็นแบรนด์ที่ต้องมีในกรุ คนรีวิวแน่นมาก จุดเด่นคือ มี Vitamin C ช่วยผลัดเซลล์ผิว และลดรอยสิว แถมอ่อนโยน เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญคือ หลังหน้าหน้านุ่มมากกก ไม่แห้งตึง ท้าให้ลองเลย สูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของ Vitamin Cช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก สะอาดหมดจดดูดซับความมันส่วนเกิน รักษาสมดุลผิวด้วยค่าPH5.5 และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่มีน้ำมัน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีพาราเบน รับรองได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

Cr.pic: www.shopee.co.th

  • ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

     โทนเนอร์พี่จุน เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี  ปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบเพราะมีสารสกัดฮาร์ทลีฟถึง 77% ไม่มีน้ำหอมและสารเคมีอันตราย เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวระคายเคือง ไม่มีกลิ่น คนเป็นสิวแนะนำใช้ตัวนี้ดีขึ้นอย่างแน่นอน โทนเนอร์ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นสิว สิวผด สิวมีหัว ช่วยลดรอยสิวและรอยอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดเข้มข้นจากลูกเดือย 100% เป็นน้ำตบลูกเดือยที่มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื่นสูงสุด Glycerin จะเป็นตัวช่วยเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ทำให้ผิวอุ้มน้ำไม่แห้งตึง นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งสุขภาพดีผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ 250 ml. / 460 บาท – 500 ml. / 690 บาท

Cr.pic: www.shopee.co.th

  • Skinsista vit c extra bright booster

   The best ที่สุดดดช่วยลดรอยสิว ผิวใสต้องยกให้ตัวนี้แหละ จุดเด่น คือ การผลัดผิวอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน หลังใช้รอยดำรอยแดงจากสิวลดลง ตัวเซรั่มเข้มข้น ซึมไว สำหรับใครที่หน้ามีรอยสิว ต้องมีตัวนี้ในกรุ เดอะเบสสสส ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส สาวแพ้ง่ายหน้ามันมาทางนี้จ้าขวดส้มในตำนานให้เป็นลูกรักพระเจ้า สิวยุบแบบงง สิวหายไวเว่อร์ มงลงสูตรนี้มาก รอยสิวรอยแดงจางลงราคาคือดือนักศึกษา รีวิวแน่นสุดๆ ใครอยากลองมีแบบซองที่เซเว่นด้วยเด้อออ ผิวแพ้ง่ายใช่ได้ ไม่ทำให้ผิวบาง กระจ่างใสใน ระหว่างวันลดปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่เกิดจากสิวลง ผมชอบกลิ่นสุดๆ อยากให้ไปลองใช้กัน มีจำหน่ายที่ร้าน Watsons Lazada Shopeeและมีแบบซอง 2in1 หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขามูลค่า 790 บาท

Cr.pic: www.shopee.co.th

                 เป็นยังไงกันบ้าง กับสกินแคร์ที่ลดปัญหารอยสิวที่เราแนะนำไป หลายคนคงคุ้นหูกับชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ บอกเลยว่าของถูกและดีมีอยู่จริง ทุกคนก็ลองเลือกสรรกันดูนะคะว่าผลิตภัณฑ์ไหนเหมาะกับเรามากที่สุด หากใครลองแล้วได้ผลดี อย่าลืมบอกต่อความปังของสกินแคร์ตัวนั้นด้วยนะคะ

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ