ทริคความงามแบบง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายแพง

ทริคความงามแบบง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายแพง

           ทริคความงามสำหรับสาวๆ นั้นมีสารพัดรูปแบบ แต่ทริคที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมาก แถมไม่ต้องลงทุนจ่ายแพงๆ นั้นยังพบได้ไม่บ่อยนัก วันนี้เราจะมาแนะนำทริคความงามสูตรเด็ด ฉบับง่ายๆ สบายกระเป๋า ให้ลองเอาไปใช้กันดู รับรองสวยเฉิดฉายขึ้นแน่นอน

มาสก์หน้าแผ่น วิธีกู้ผิวสวยง่ายๆ ที่หลายคนมองข้าม
เวลาที่มีปัญหาผิวเสีย สาวๆ มักจะโฟกัสไปที่สกินแคร์ดีๆ แพงๆ เพราะคิดว่าจะช่วยให้หน้าดีขึ้นได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องการกู้หน้าพังจากการออกแดดหรือไปทะเล แต่ทริคความงามที่หลายคนมองข้าม คือการมาสก์หน้าด้วยมาสก์แบบแผ่นๆ ติดต่อกัน บอกเลยว่าได้ผลดียิ่งกว่าสกินแคร์แพงๆ อีก เพราะในมาสก์หนึ่งแผ่น (ต่อให้ราคาไม่แพงมาก) ก็สามารถเติมความชุ่มชื้น ช่วยขจัดปัญหาผิวหลายได้ประการ ยิ่งทำต่อเนื่อง 10 วัน เห็นผลแน่นอน

ขนตางอนเด้ง ด้วยที่ดัดขนตาและไดร์เป่าผม
สาวๆ หลายคนรู้ว่าถ้าอยากให้ขนตางอนงาม ก็ต้องใช้ที่ดัดขนตา แต่ใครจะรู้ว่าแค่เราเอาที่ดัดขนตาโลหะอันเดิมมาใช้คู่กับไดร์เป่าผม ด้วยการเป่าลมร้อนเข้าไป จะทำให้เราสามารถดัดขนตาให้งอนเด้ง อยู่ทรงแบบนั้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ลิปมันแท่งเก่า บำรุงมุมเล็บนุ่มนวลน่าสัมผัส
ลิปมันเป็นไอเทมที่สาวๆ มักจะมีกันคนละหลายแท่ง บางทีก็ซื้อใหม่เพราะหาแท่งเก่าไม่เจอ บางครั้งก็อยากได้อันใหม่ แต่พอซื้อมาตุนไว้มาก ก็ใช้ไม่ทันวันหมดอายุ เราจึงอยากแนะนำให้นำลิปมันเหล่านั้น มาใช้ให้เกิดประโยชน์กับมุมเล็บของเรา ไม่ว่าจะที่มือหรือเท้า ซึ่งถ้าปล่อยให้แห้งกรัง ก็จะต้องไปคอยเล็มตามสปาให้เสียเงิน แถมดูไม่งามอีกด้วย ลองนำลิปมันเหลือใช้มาทาเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเล็บดูสิ ด้วยขนาดพอเหมาะของลิปมันที่เข้ากับมุมเล็บได้พอดี รับรองว่ามือเท้าจะนุ่มด้วยวิธีง่ายๆ เลย

ในวันเร่งรีบ แค่ครีมกันแดดผสมไฮยารูลอนก็เอาอยู่
สิ่งสำคัญมากสำหรับสาวๆ คือการดูแลผิวให้ดูดีอยู่เสมอ แต่ถ้าเราไม่มีงบมากพอจะซื้อสกินแคร์สารพัดขั้นตอน หรือในวันที่เร่งรีบจนทาอะไรไม่ทันแล้ว แค่มีครีมกันแดดกับไฮยารูลอน บอกเลยว่าจบ โดยเฉพาะไฮยารูลอนเข้มข้นขวดใสเนื้อเจล ให้นำมาบีบผสมกับครีมกันแดด จะทำให้เกลี่ยครีมกันแดดได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น ซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น แถมความชุ่มชื้นก็เริ่ด เรียกว่าเตรียมผิวได้ไว ป้องกันแสงแดด แถมให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วย

                จะเห็นได้ว่าทริคความงามเหล่านี้ ไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อสกินแคร์ราคาสูงเลย แค่ปรับพฤติกรรมนิดหน่อย หรือเอาของที่มีอยู่แล้วมาปรับใช้กันเล็กน้อย ก็สวยได้แล้ว

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ