รวมทริคสวยเร่งด่วน ฉบับสาวทำงาน

รวมทริคสวยเร่งด่วน ฉบับสาวทำงาน

สาวๆ หลายคนกว่าจะออกจากบ้านไปทำงานได้ หน้าต้องสวยเป๊ะซะก่อน ซึ่งก็ต้องเสียเวลาแต่งหน้านาน แถมยังเสียเงินค่าเครื่องสำอางอีกไม่ใช่น้อย แต่รู้หรือไม่ว่าสาวๆ สามารถสวยเป๊ะได้ด้วยวิธีง่ายๆ แถมไม่ต้องเปลืองเงินเยอะด้วยนะ และนี่คือ ทริคความงามเร่งด่วนฉบับสาวทำงาน ที่เรานำมาฝากกัน

  • ทำผมให้แห้งเร็วขึ้น
    การโพกศีรษะด้วยผ้าเช็ดตัวคอตตอนทั่วไป ไม่ได้ทำให้เส้นผมแห้งไว เพราะเมื่อผ้าเช็ดตัวยังเปียกน้ำ ก็จะทำให้ผมเปียกอยู่อย่างนั้น นอกจากนี้ผ้าคอตตอนยังทำร้ายรูขุมขน ซึ่งอาจทำให้ผมขาดหลุดร่วงและชี้ฟูอีกด้วย ทางที่ดีควรเปลี่ยนมาใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่นุ่มนวลและสามารถซึมซับน้ำได้มากกว่า จึงจะช่วยให้ผมแห้งไวขึ้นกว่ากันเยอะ

  • ทารองพื้นเร็วกว่าเดิมและติดทน
    วิธีการทารองพื้นแบบไม่ต้องเสียเวลามาก สามารถทำได้โดยการทารองพื้นให้ทั่วผิวก่อน จากนั้นก็ฉีดเซ็ตติ้งสเปรย์ทับลงไป ก็จะได้ผิวที่ดูชุ่มชื้นและเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญช่วยทั้งประหยัดเวลาและติดทนนานยิ่งกว่าเดิมด้วย
  • ป้องกันผมยุ่งบนเครื่องบิน
    สำหรับใครที่จะต้องเดินทางโดยเครื่องบินก่อนขึ้นเครื่องควรฉีดสเปรย์นวดผมแบบไม่ต้องล้างออกตั้งแต่กลางผมไปจนถึงปลายผม จากนั้นก็รวบผมต่ำแบบหลวมๆ แล้วใส่เซรั่มหรือครีมบำรุงผมเพียงเล็กน้อย ก็จะช่วยให้ผมเรียบลื่นไม่พันกัน ไม่ต้องเสียเวลาทำผมหลังเครื่องลงอีกรอบ

  • ใช้เครื่องสำอางแบบ 2 in 1
    แทนที่จะต้องใช้เครื่องสำอางหลายชิ้น เวลาจะหยิบจับมาใช้แต่ละทีก็เสียเวลา ลองเปลี่ยนมาใช้เครื่องสำอางแบบ 2 in 1 เช่น ลิปที่สามารถทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปากดูสิ ช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงินเลยทีเดียว
  • คิ้วเป๊ะไว้ก่อน
    ถ้าไม่มีเวลาแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ขอแนะนำให้แต่งเฉพาะคิ้วให้ปังก็พอ เพราะเพียงคิ้วสวยใบหน้าโดยรวมของเราก็จะดูดีขึ้นแล้ว ให้ใช้แปรงปัดคิ้วหวีขนคิ้วไปข้างหลังโดยเริ่มจากหางคิ้ว วิธีนี้จะทำให้เราเห็นช่องว่างระหว่างคิ้ว และสามารถใช้ดินสอเขียนคิ้วเติมความเป๊ะปังให้กับคิ้วได้

  • ทำความสะอาดเล็บอย่างรวดเร็ว
    ถ้าไม่มีเวลาทำความสะอาดเล็บอย่างจริงจัง ก็ให้ทำความสะอาดด้วยแปรงสีฟันกับยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง แปรงไปที่เล็บเบาๆ เพียงเท่านี้เล็บของเร่าก็จะดูเงาสวยสุขภาพดีแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทริคความงามเร่งด่วนที่เรานำมาฝาก หวังว่าข้อมูลดีๆ เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณสาวๆ ให้สามารถจัดการกับช่วงเวลารีบเร่งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ