5  โลชั่นน้ำหอม กลิ่นติดทน พร้อมบำรุงผิว   

5  โลชั่นน้ำหอม กลิ่นติดทน พร้อมบำรุงผิว   

              ทุกคนเคยสงสัยไหมว่า ผู้หญิงหรือผู้ชายที่ตัวหอมหอมจนบางทีเราถึงกับต้องเหลียวหลังมอง เพราะมันหอมมากไม่รู้เขาทาโลชั่นอะไร หรือน้ำหอมอะไรที่แบบกลิ่นทนขนาดนั้นบางทีเราก็อยากตัวหอมบ้าง กระทู้นี้จะมาว่าโลชั่นน้ำหอมที่ทาแล้วติดทนนานทั้งวันแล้วราคาไม่สูงมาก จากแบบสำรวจผหญิงจะชอบฉีดหรือทาโลชั่นกลิ่นแนวเดียวกัน

Johnson’s Baby Lotion Bedtime

               โลชั่นยอดฮิตที่เริ่มที่ราคาเบาๆ เอาแบบหอมที่ผ่อนคลาย และสบายตัว ทาไปโรงเรียน ทาไปที่ทำงานก็ได้ บางคนบอกว่ากลิ่นติดทน บางคนบอกกลิ่นไม่ติดทนนานเท่าไหร่ ปราศจากพาราเบนกลิ่นจะออกกลิ่นหอมมะลิและลิลลี่หอมผ่อนคลายลูกชอบ มีค่า PH ที่เหมาะกับผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผ่านการทดสอบโดยกุมารแพทย์ (pediatricians )ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิคแล้วว่า ช่วยปลอบประโลมผิวลูกน้อยก่อนเข้านอน

D-nee ดีนี่ เบบี้โลชั่นสูดรซากุระ,ออร์แกนิค,นิวบอร์น

     กลิ่นจะออกกลิ่นแป้งเด็ก สะอาดๆ หอมหวานที่ปลายจมูก กลิ่นแบบคุณหนูนุ่มนิ่ม ตัวเล็กตัวน้อย หอมๆน่ารักๆ ข้อเสียไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ กลิ่นหอมแบบอ่อนโยน โลชั่นบำรุงผิว ช่วยดูแลผิวบอบบางน้อย ด้วย Vitamin E, น้ำแร่ธรรมชาติ และสาร สกัดจากดอกซากุระ ช่วยเดิมความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้น ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรอ่อนโยน ช่วยดูแลผิวบอบบางของลูกน้อย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ปราศจากสารพาราเบน

Cr.pic

Malissa Kiss มาลิสสา คิส ไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้โลชั่น โลชั่นน้ำหอม

              โลชั่นน้ำหอมเนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานกลูาไธโอน ช่วยเร่งผิวขาว วิตามินเอ ซีและอี ช่วยคืนความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียน สัมผัสนุ่ม พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส มีออร่า ออกแนว sexy

Cr.pic

Jmella

       ทนกระแสรีวิวไม่ไหวกับแบรนด์ Jmella จากประเทศเกาหลี เห็นหลายๆคนบอกว่าแบรนด์นี้หอมมาก โคตรหอมม โลชั่นกลิ่นคล้ายน้ำหอมแบรนด์เลย กลิ่นหอมฟิลลูกคุณสุด หอมกลิ่นแป้งอ่อนๆ ทาแล้วไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยมี้ง ไม่เหนอะหนะ ซึมไว ได้ลองยัย Jmella สักที บอกเรยว่า เทอเองก็เนได้นะ โอเมก้ากลิ่นขนมหวานน่ะ!55555555555 โรโมนหอมฟุ้งที่แท้ พอเป็นโลชั่นทาตัวคือหอมติดผิวดีมาก กลิ่นNo.02 ฟิลขนมหวานแบบวานิลาผสมฟลเนื้อโลชั่นไม่หนักผิวเลย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ เริ่ดเว่อ! เหมาะกะคนไม่ชอบทา body lotion ของ เราใช้กลิ่น 02 เป็นกลิ่นแบบวนิลา กลิ่นน่ารักมาก หวานๆเลย เนื้อโลชั่นเข้มข้น ทาก่อนนอนแล้วตอนเช้าตื่นมายังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นติดทนสุดสุด product มากๆ ยาสระผมก็กลิ่นติดทนเราใช้กลิ่นเดียวกันโลชั่นเลยๆ)

Cr.pic:

Oriental Princess Princess Garden Pink Blossom Body Moisturizer

                    ต่อด้วย Oriental Princess เค้าขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมละมุนอยู่แล้ว ตัวนี้จะหอมสดชื่นๆ ไม่หวานเลี่ยน เนื้อโลชั่นสีชมพู มี Vitamin E ช่วยให้ชุ่มชื้นและกระจ่างใส ใช้แล้วกลิ่นหอมติดผิวทั้งวันดอกไม้ หอมจนกฉุน แง แต่หอมติดผิวอะ น้องเปนโลชั่น หาง่ายด้วยแม่ หอมจิง ยืนยันนอนยันว่าค่ดหอมม แนะนำ Value Set 2022 ของ Oriental Princess มีเพ็คเกจจิ้งน่ารักตั้งแต่กล่อง เป็น body lotion set รวมโลชั่น 3 กลิ่น เนื้อโลชั่นเข้มข้น ชุ่มชื้นแต่ ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมมากๆ เซตนี้ 405บาทเท่านั้น

Cr.pic:

       โลชั่นน้ำหอม เป็นโลชั่นที่สาวๆควรพกติดตัว เพราะโลชั่นน้ำหอมเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจให้คนรอบข้าง แถมยังช่วยดับกลิ่นกาย พร้อมกับมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้สาวๆขาวใส ชุ่มชื้นตลอด สาวๆจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนสาวหรือซื้อใช้เองก็ย่อมได้ แนะนำเลย!

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ