เคล็ดลับความสวยของ 4 สาว BLACKPINK

เคล็ดลับความสวยของ 4 สาว BLACKPINK

                  นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก BLACKPINK เกิล์ดกรุ๊ปวงดังแห่งเกาหลีใต้ ที่นอกจากความสามารถด้านดนตรีของสาวๆ แล้ว รูปร่างหน้าตาของสมาชิกทั้ง 4 สาว ได้แก่ จีซู โรเซ่ เจนนี่ และลิซ่า ก็เป็นที่จับตามองของสาวๆ ทั่วโลกด้วยเช่นกัน วันนี้เราเลยจะขอพาสาวก BLINKS ทั้งหลาย มาดูเคล็ดลับความงาม ที่ทำให้พวกเธอออร่าพุ่งกระจายแบบสุดๆ รับรองว่าทำตามได้ไม่ยากเลย

JISOO

เริ่มกันที่พี่สาวคนโตของวงอย่าง จีซู ซึ่งนอกจากหน้าหวานแล้วยังหน้าเด็ก และสวยใสไม่แพ้น้องๆ เคล็ดลับผิวสุขภาพดีของเธอนั้น นอกจากการใช้เครื่องสำอางทั่วๆ ไป อย่างคลีนเซอร์ โทนเนอร์ อายครีม ไปจนถึงมาสก์แล้ว เคล็ดลับที่เธอให้ความสำคัญมากๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือการกิน เริ่มจากดื่มน้ำมากๆ เพื่อช่วยชะล้างสิ่งตกค้างในร่างกาย

เรื่องต่อมาคือการเลือกกินอาหารเฮลตี้ เช่น ถ้าอยากกินของหวาน ก็จะกินผลไม้แทน หรือถ้าอยากกินของเค็มๆ ก็จะเลือกป๊อปคอร์นแบบเฮลตี้ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ให้จัดได้แค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น

สุดท้ายคือ ห้ามนอนพร้อมเครื่องสำอางเด็ดขาด ไม่ว่าจะทำงานมาหนักแค่ไหน หรือแฮงก์เอาต์มาก็ตาม แต่เครื่องสำอางต้องล้างออกก่อนนอนเสมอ

ROSE’

อีกหนึ่งสาวที่ได้ชื่อว่าเสียงดีมากๆ แถมยังมีรูปร่างดีไม่แพ้เสียง นั่นก็คือ โรเซ่ ที่เผยเคล็ดลับความงามว่า เธอเน้นการบำรุงผิวหน้า โดยเฉพาะมาสก์ที่เธอใช้ไม่เคยขาด โดยจะมาสก์ทิ้งไว้ครั้งละ 15-20 นาที แค่นี้ก็ตื่นมาพร้อมใบหน้าสวยใสแล้ว ส่วนผิวกาย เธอก็ดูแลให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ ด้วยโลชั่นกลิ่นผลไม้สดชื่นๆ อย่างพีชกับแอพริคอต

JENNIE

มาถึงแร็ปเปอร์สาวไซส์มินิของวงอย่าง เจนนี่ เธอก็ได้เผยเคล็ดลับความงามว่า ตนเองนั้นให้ความสำคัญกับดวงตามากเป็นพิเศษ อย่างการทาไวเทนนิ่งอายครีม ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำรอบดวงตาก่อนทาอายแชโดว์ทุกครั้ง รวมถึงการใส่คอนแท็กท์เลนส์สีสว่างๆ เพื่อให้ดวงตาดูวิ้งๆ อีกด้วย

LISA

และคนสุดท้ายก็คือน้องเล็กของวงสายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า โดยเธอได้เผยเคล็ดลับความงามว่า เธอปลื้มสุดๆ กับลิปสติกสีแดง อายแชโดว์กลิตเตอร์ และการแต่งตาแบบสโมคกี้อาย ที่สำคัญคือขาดมาสคาร่าไม่ได้เด็ดขาด เพื่อดวงตาที่กลมโตและโดดเด่นน่าค้นหาสุดๆ

                เห็นหรือยังล่ะว่า เคล็ดลับความงามของทั้ง 4 สาวนั้นไม่ยากเลย ใครอยากสวยสไตล์ไหน ก็เชิญเลือกทำตามกันได้ แล้วจะรู้ว่าตัวเองก็มีออร่าไม่แพ้ทั้ง 4 สาวเหมือนกัน

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ