วิธีกำจัดฝ้า กระ จุดด่างดำในราคาประหยัด

วิธีกำจัดฝ้า กระ จุดด่างดำในราคาประหยัด

       ฝ้า กระ เกิดจากอายุที่มากขึ้น ต้องเผชิญกับมลภาวะและรังสียูวี มิหนำซ้ำยังต้องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตามท้องตลาด มักเติมส่วนประกอบที่อาจเป็นอันตรายต่อผิว เช่น สารปรอท เพื่อเร่งขาว เราจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี อ่อนโยนต่อผิวของเรา  ปกป้องรังสียูวีได้จริง เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบที่เราไม่แพ้ และถ้าเป็นส่วนประกอบที่สกัดมาจากธรรมชาติ ยิ่งทำให้ผิวของคุณสวยขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมารักษาปัญหาเหล่านี้กัน

   การรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เกิดจากอายุมากขึ้น มีวิธีรักษาหลายวิธี ทั้งเลเซอร์ ใช้สกินแคร์ ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหาผิว ขั้นตอนการดูแลผิวหน้าจะต้องอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว และไม่ก่อให้เกิดปัญหาริ้วรอยตามมา เช่น ไม่ขัดถูแรงๆ ทาโทนเนอร์และครีมบำรุงการใช้มือนาบบนใบหน้าเบาๆ ไล่รองพื้นหรือเครื่องสำอางบนผิว

   กฏของการมีผิวสวย คือ การที่สาวๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะหากร่างกายของเรานอนหลับพักผ่อนเพียงพอแล้ว ร่างกายจะมีเวลาซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้เราไม่รู้สึกอ่อนเพลียเวลาตื่นนอน สภาพผิวแย่  โดยเฉพาะ3ชม.แรกที่เราหลับสนิท โกรธฮอร์โมนจะถูกหลั่งออกมาซ่อมแซมผิว เสริมสร้างคอลลาเจน เพราะในแต่ละวันเราเจอทั้งฝุ่น มลภาวะทางอากาศ เครื่องสำอางค์ แอลกอฮอล์ พฤติกรรมการรับประทานอาหาร รังสียูวี  สารพัดปัจจัยที่ทำให้ผิวเราโทรม เราควรนอนให้ได้อย่างน้อยวันละ 6 ชม. เพื่อให้ผิวได้ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ต้องใช้เวลาในการดูแลตัวเอง สาวๆควรเข้านอนไม่เกิน5 ทุ่ม เพื่อจะได้หลับสนิท เพราะช่วงเวลานี้โกรธฮอร์โมนจะหลั่งเต็มที่ช่วงเที่ยงคืนถึงตีสาม ทำให้ฟื้นฟูร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สาวๆปรับเวลานอนให้เข้ากับตนเองดูนะคะ เพราะการหลับสนิท สำคัญกว่าการนอนหลับยาว แต่ไม่มีประสิทธิภาพ  ผลิตภัณฑ์ลดฝ้ากระที่เราแนะนำในวันนี้ คือ

Cr.pic; www.freepik.com

1. Eucerin Ultra White Spotless Double Booster Serum  แบรนด์ที่ครองใจสาวๆหลายคน มีประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ ได้ถึง10เท่า ช่วยให้ผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใส และรับประกันว่าไม่กลับมาเป็นซ้ำ แม้ราคาจะสูง แต่จัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่บ่อยๆน๊า

Cr.pic; www.freepik.com

2.Mesoestetic Cosmelan Homepack  เป็นผลิตภัณฑ์รักษาตั้งแต่ต้นตอการเกิดฝ้า กระ รอยสิว จุดด่างดำ แม้จะเป็นฝ้า กระ รอยสิวฝังลึกมาก็เอาอยู่ เพราะนอกจากรักษาฝ้า กระ ฝังลึกแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวให้ห่างไกลจากฝ้า กระ รอยสิวอีกด้วย ช่วยปรับระดับสีผิวให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส

Cr.pic; www.freepik.com

3.BK Acne Expert Bright

นึกถึงสิว ต้องนึกถึงแบรนด์ BK แต่แบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์รักษาฝ้า กระจุด ด่างด รวมถึงรอยดำ รอยแดงด้วยนะ แถมยังลดการอักเสบของสิวอีกด้วย เรียกว่าสวยปิ๊งครบจบในหลอดเดียว ที่ช่วยรักษาและป้องกันปัญหาของผิวหน้า

Cr.pic; www.freepik.com

4.Concept Anti-Melasma Cream

ครีมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ การันตีว่าจุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสภายใน 4 สัปดาห์เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โทรม เหมาะกับสาวที่มีผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารปรอทและพาราเบน

Cr.pic; www.freepik.com

  ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า เป็นปัญหาใหญ่ที่ทำเอาผู้หญิงอย่างเราหนักอก หนักใจ เพราะทำให้สาวๆดูแก่ลง  ฝ้าและกระนั้นมีหลายชนิดและเกิดจากหลายสาเหตุ อย่างเช่น ฝ้ากระที่เกิดจากรังสียูวีทำร้ายผิว เกิดจากการที่เราทำร้ายผิวของตัวเอง เพราะฉะนั้นต้องเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้นะคะ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ