ตัวช่วยให้สาวๆ มีกลิ่นหอมตลอดวัน

ตัวช่วยให้สาวๆ มีกลิ่นหอมตลอดวัน

                  สำหรับผู้หญิงแล้ว การมีกลิ่นตัวหอมตั้งแต่หัวจรดเท้าตลอดวัน ถือเป็นสิ่งที่เพิ่มเสน่ห์ให้ได้เป็นอย่างมาก เพราะกลิ่นหอมๆ ย่อมเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆ อย่างการไปประชุม หรืออยู่ในสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ซึ่งอาจสร้างความกังวลใจในเรื่องกลิ่นตัวอยู่บ้าง วันนี้เราจึงได้รวบรวมตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆ มีกลิ่นตัวหอมตลอดวันมาแชร์ให้ได้ทำตามกัน

  1. ลูกกลิ้งน้ำหอม
    ตัวช่วยแรกคือ ลูกกลิ้งน้ำหอม หรือที่เรียกว่า Roller Perfume ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้กับเราได้ในระหว่างวัน ทั้งยังพกพาสะดวก โดยแนะนำให้ทาที่ข้อมือ ข้อพับแขน ต้นคอ และหลังใบหู ซึ่งเป็นจุดที่กระจายกลิ่นได้ดี และยังช่วยให้หอมติดทนนาน
  • สเปรย์ดับกลิ่นปาก
    สเปรย์ดับกลิ่นปาก คือตัวช่วยดับกลิ่นอาหารที่เรากินในระหว่างวันได้ดี เพราะหลายคนอาจไม่มีเวลาแปรงฟันหลังกินมื้อเที่ยง ดังนั้นจึงควรพกสเปรย์ดับกลิ่นปากไว้ติดตัวเสมอ
  • ครีมทามือ
    การทำความสะอาดมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ ส่งผลให้มือแห้งได้ง่าย ดังนั้นจึงควรเพิ่มครีมทามือเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวมือแล้ว ยังทำให้มีกลิ่นหอมติดตัวด้วย ต่อไปถ้าจะออกไปทำกิจกรรมข้างนอก นอกจากจะพกแอลกอฮอล์แล้ว ก็อย่าลืมพกแฮนด์ครีมไปด้วย เพื่อจะได้ทั้งความสะอาดและความหอมไปพร้อมๆ กัน
  • สเปรย์น้ำหอมฉีดผม
    สเปรย์น้ำหอมฉีดผม หรือ แฮร์มิสต์ ถือเป็นตัวช่วยกำจัดกลิ่นบนเส้นผมได้ดีมากๆ ยิ่งถ้าวันไหนไปนั่งกินที่ร้านปิ้งย่าง แล้วจะต้องไปต่อ แนะนำให้ฉีดแฮร์มิสต์เพื่อระงับกลิ่น วิธีนี้จะช่วยให้สาวๆ มั่นใจได้เลยว่าเส้นผมที่สะบัดไปมาของเราจะไม่พากลิ่นไม่พึงประสงค์ไปแตะจมูกใครเข้า
  • สเปรย์ดับกลิ่นเท้า
    สเปรย์ดับกลิ่นเท้า คืออีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความหอมให้กับเราได้ เพราะอย่าลืมว่าเท้ามีโอกาสเกิดกลิ่นที่ไม่น่าพิสมัยได้ง่าย ยิ่งถ้าวันไหนจะต้องทำกิจกรรมเยอะ เหงื่อออกมาก ก็ยิ่งเพิ่มความอับชื้นให้กับเท้า จนส่งผลให้มีกลิ่นเหม็นได้ ดังนั้นจึงควรพกสเปรย์ดับกลิ่นเท้าไว้เสมอ

              จะเห็นได้ว่าการทำตัวเองให้มีกลิ่นหอมตลอดวันนั้นสามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เราต้องมีตัวช่วยต่างๆ เพื่อเพิ่มความหอม ที่พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ลองหาไอเท็มที่เราแนะนำมาพกพาติดตัวไว้สิ รับรองมั่นใจได้ทั้งวันแน่นอน

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ