เครื่องสำอาง เเพคเกจจิ้ง น่ารักสดใส ปี 2022

เครื่องสำอาง เเพคเกจจิ้ง น่ารักสดใส ปี 2022

เครื่องสำอางเป็นปัจจัยเสริมในชีวิตประจำวันของสาวๆที่ช่วยเสริมความมั่นใจ ให้เกิดความสวยงามบนใบหน้า ในปัจจุบันจะเห็นว่าผู้ขายจำเป็นต้องเข้าใจเรื่องการใส่ใจในทุกรายละเอียด กลุ่มผู้ซื้อส่วนใหญ่ให้ความสนใจในด้านผลิตภัณฑ์ ทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวต้องมีสีสันสดใส น่ารัก

เครื่องสำอาง เเพคเกจจิ้ง น่ารักสดใส ปี 2022

Happy Sunday Cream Blush แพคเกจจิ้งโดดเด่น ลายวาดแบบอเมริกันเรโทร สีสันน่ารัก มีแรงบันดาลใจจากอาหารฟาสฟู้ด เบอร์เกอร์ พิซซ่า สปาเกตตี้ น่าใช้สุดๆ

บลัชออนเนื้อครีมเนียนนุ่ม สีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ไม่อุดตัน พร้อมสารสกัดบำรุงผิว! มีให้เลือก 5 สี ไม่มีแอลกฮอลล์  ไม่มีพาราแบน ไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์แต่อย่างใดในระหว่างขบวนการผลิต สาวๆ หลายคนหันมาใส่ใจรายระเอียดในส่วนของการผลิตมากขึ้น

เครื่องสำอาง เเพคเกจจิ้ง น่ารักสดใส ปี 2022

Cute Press เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่มี ไม่หยุดพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะหญิงไทยกับการใช้งานทุกโอกาส และกลุ่มเป้าหมายมีตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงสาวๆที่เพิ่งเข้าสู่วัยทำงาน เปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ดูทันสมัยขึ้น อย่างเจ้าน้องแป้งพัฟตลับฟ้า ม่วง เค้าปรับโฉมใหม่ให้น่ารักน่าใช้กว่าเดิมมากจร้า

เจ้าแป้งพัพตัวนี้เขามีชื่อเต็มๆว่า

 Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++

ถ้าจะให้พูดถึงแป้งพัพรุ่นเด็ดดวง ที่ช่วยให้หน้าเนียน สวยโกลว์ ดูดิวอี้ มีออร่า แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันแล้วละก็ ต้องขอยกให้แป้งคิวท์เพรสรุ่นนี้เลย เป็นแป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่น เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดแต่บางเบา มีอณูแป้งพิเศษ ให้ความเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะเขามีค่า SPF 30 PA++ ป้องกันหน้าดรอประหว่างวัน ไม่วอกแน่นอนคะ

เครื่องสำอาง เเพคเกจจิ้ง

Mistine เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยอีกแบรนด์หนึ่งที่ ที่มีการปรับภาพลักษณ์ของแฟนให้เป็นเภทภัยสำหรับคนรุ่นใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นที่นิยมอย่างยาวนาน อย่างเช่นคอลเลคชั่น นกฟลามิงโก้ บลัชออนชิมเมอร์ จะมีมาทั้งหมดสามสีด้วยกัน คือ สีชมพู พีช และซ่อม ต่อมาเป็นแป้งเนื้อนุ่ม มีสามเฉดสี ได้แก่ผิวขาวผิวกลางและผิวสองสี ที่คอลเลคชั่นจะเน้น สีฟ้าชมพูดึงดูดใจแบบสุดๆ

เครื่องสำอาง เเพคเกจจิ้ง น่ารักสดใส

Too Faced Too Femme Ethereal Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลตรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นจาก Too Faced ที่มีสีสันสดใสในโทนอุ่น เนื้ออายแชโดว์เป็นเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ทั้งหมด 14 เฉดสี ซึ่งเฉดสีที่ใช้บ่อยอย่างสีเบจและน้ำตาลในพาเลตนี้ก็ให้มาในปริมาณที่มากกว่าเฉดสีอื่นๆ ที่สำคัญเฉดสีที่เจอได้น้อยตามอายแชโดว์พาเลตทั่วไป อย่างสีเขียวมิ้นต์ที่ชื่อ ‘Make It Rain’ และสีเขียวชิมเมอร์ที่ชื่อ ‘Mint To Be’ ก็มีอยู่ในพาเลตนี้อีก

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ