ครีมกู้ผิวสำหรับคนท้อง

ครีมกู้ผิวสำหรับคนท้อง

      ครีมทาผิวที่คนท้องต้องมีเพื่อช่วยให้กู้ผิวสวยให้กับเรา และปลอดภัยสำหรับลูกน้อย แม้ท้องอยู่ก็ต้องสวยเป๊ะ พอตั้งครรภ์แล้วเราต้องระมัดระวังเรื่องการใช้สกินแคร์ เครื่องสำอาง การรับประทาน การเคลื่อนไหวมากขึ้นไปอีก และ วันนี้เราจึงรวบรวมสกินแคร์ที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และลูกน้อยในท้อง จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

      ก่อนที่เราจะไปแนะนำสกินแคร์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์  เรามารู้จักส่วนผสมของสกินแคร์ที่ควรหลีกเลี่ยง เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อยในครรภ์ ได้แก่ น้ำหอม เพราะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย ยิ่งคุณแม่บางท่านแพ้น้ำหอม อาจเกิดอาการแพ้ได้ SLS/SLES อาจทำให้เกิดภูมิแพ้ เป็นผื่นคันที่ผิวหนัง และยังทำให้คุณแม่ผิวแห้งมากขึ้นด้วย พาราเบน ที่พบได้ในสกินแคร์ เครื่องสำอาง สบู่อาบน้ำเป็นสารชนิดหนึ่ง ที่เมื่อสะสมในร่างกายนานเข้า

เจ้าสารกันเสียนี้จะส่งผลต่อลูกน้อย เพราะทำให้ทำลายฮอร์โมนเอสโตรเจน และโปรเจสเตอโรน ก่อให้เด็กมีความพิการแต่กำเนิด คลอดก่อนกำหนด แท้งบุตร มีความผิดปกติของพัฒนาการ เพราะฉะนั้นควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุข้างขวดว่า paraben free  ซิลิโคน เป็นอีกสารหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาผิวอุดตัน จะทาสกินแคร์ตัวอื่นไปเพิ่มก็ไม่ค่อยซึมเข้าสู่ผิว และทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ควรเลือกสกินแคร์ที่มีการแต่งสี แต่งกลิ่น ทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ควรหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินเอ เพราะทำให้ลูกน้อยเกิดความบกพร่องทางระบบประสาท ส่วนHydroquinone เป็นสารเคมีที่มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ ทำให้ผิวระคายเคืองง่าย และไวต่อแสงทำให้ผิวไหม้ง่าย

แบรนด์ The 28  ครีมกันแดด SPF 50 PA++++

Cr.pic; https://allaboutyou.co.th

1. แบรนด์ The 28  ครีมกันแดด SPF 50 PA++++ เป็นโลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเนอะหนะ ทาแล้วหน้าไม่ลอย เป็นกันแดดเนื้อน้ำนม ซึมซาบสู่ผิวได้ได้ดี ทำให้หมดปัญหาผิวอุดตัน เนื้อบางเบาและโปร่งใส ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวัน ที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อความระคายเคือง เช่น ซิลิโคน พาราเบน น้ำหอม ที่อาจทำร้ายผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อยโดยไม่รู้ตัว แต่สำหรับใครที่ต้องการสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ควรใช้ One & All Sun Swift Clear Stick Sun Protection

แบรนด์ PregSkin

Cr.pic; https://www.amarinbabyandkids.com/pregnancy/skincareforpregnancy/

2. แบรนด์ PregSkin เป็นแบรนด์ที่ผลิตสกินแคร์สูตรอ่อนโยนเพื่อคนท้องโดยเฉพาะ เพื่อกระจ่างใสเปล่งปลั่ง เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์มีทั้งเซรั่ม ครีม มากมายให้คุณได้เลือกสรร

แบรนด์ Endota

Cr.pic;

3.แบรนด์ Endota เป็นสกินแคร์คนท้องระดับพรีเมี่ยม ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรกับคุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อยแรกเกิดแบบครบครัน ไม่วว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า สบู่อาบน้ำ บาล์มปกป้องผื่นผ้าอ้อม

แบรนด์ Le Petit Prince และ Chicky Mild

Cr.pic; https://www.m2fnews.com/lifestyle/work-and-life/column/style/64003

4.แบรนด์ Le Petit Prince และ Chicky Mild เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อผิวบอบบางของลูกน้อยโดยเฉพาะ ด้วยแพคเกจที่น่ารัก และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีเกินคุ้ม ทำให้เป็นแบรนด์ในดวงใจของคุณแม่หลายท่าน

         สกินแคร์ที่เราแนะนำในวันนี้ เป็นสุดยอดสกินแคร์ของคุณแม่ตั้งครรภ์และแม่ลูกอ่อน หมดปัญหากังวลว่าสกินแคร์ที่ใช้จะส่งผลต่อสุขภาพของลูกในครรภ์ และไม่อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย ยิ่งช่วงตั้งครรภ์และหลังคลอด ยิ่งมีการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิว และสรีระร่างกาย ทำให้คุณแม่ขาดความมั่นใจได้ เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ ให้คุณแม่ซื้อไว้ติดบ้านกันค่ะ

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ