แนะนำ ลิปพลัมเปอร์ เติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้น

แนะนำ ลิปพลัมเปอร์ เติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้น

 ไอเทมพิเศษที่ช่วยเสริมความสวยและมั่นใจให้กับสาว ๆ นั้นมีเยอะมากคะ อย่างที่วันนี้จะพามาแนะนำ ลิปพลัมเปอร์ตัวเด็ด ๆ  จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักตัวลิปพลัมเปอร์กันก่อนว่ามันคืออะไร จริงๆ แล้วลิปพลัมเปอร์ก็คือลิปที่มีส่วนช่วยเติมเต็มริมฝีปากของเราให้ดูอวบอิ่มขึ้นนั่นเอง สาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนริมฝีปากแห้งกร้าน เป็นริมฝีปากชุ่มชื้น อวบอิ่ม เปล่งปลั่ง ดูเซ็กซี่และสุขภาพดี ต้องลองใช้ตัวช่วยอย่างลิปพลัมเปอร์เลย

Dior Lip Maximizer
  1. ลิปพลัมเปอร์ จาก Dior Lip Maximizer

   ลิปสติกดังจากแบรนด์ Dior ที่ใช้แล้วจะช่วยทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มขีดสุดเลยเนื้อลิปเป็นแบบกลอสซี่ๆ พอทาแล้วปากดูเป็นประกายฉ่ำวาว ไม่หนักคงความสบายปากไว้อยู่ ที่สำคัญยังทำให้ปากชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.อีกด้วย ริมฝีปากจะดูสวยสุขภาพดีมากๆ เป็นลิปพลัมเปอร์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ลิปพลัมเปอร์ : Charlotte Tilbury Collagen Lip Bath Gloss
  • ลิปพลัมเปอร์ : Charlotte Tilbury Collagen Lip Bath Gloss

     กลอสจาก Charlotte Tilbury อีกหนึ่งตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันที่ใช้แล้วต้องติดใจที่เมื่อทาแล้วจะช่วยเติมริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มและชุ่มชื้นขึ้น ด้วยส่วนผสมหลากหลายชนิด อาทิเช่น Portulaca Coconut Oil  และ Marine collagen ที่มาช่วยมอบความชุ่มชื้น วิตามินเอมาช่วยลดปากแห้ง แตก ให้เรียบเนียนขึ้น

: Fresh Sugar Advanced Therapy Triple Action Lip Serum
  • ลิปพลัมเปอร์ : Fresh Sugar Advanced Therapy Triple Action Lip Serum

                   ลิปเซรั่มจากแบรนด์ Fresh อีกหนึ่งตัวนี้ก็สามารถช่วยเติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Acmella flower ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดริ้วรอย และปรับสีริมฝีปากที่ดูหมองให้จางลง และสารสกัด Kigelia Africana ที่เมื่อใช้แล้วทำให้ปากดูอิ่มมีเสน่และมีริมฝีปากนุ่มนวล เรียบเนียน และได้รูปขึ้นมากๆ

La Mer The Lip Volumizer

  • ลิปพลัมเปอร์ : La Mer The Lip Volumizer

                  ลิปจาก La Mer ลิปอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจที่แม่ทาแล้วทำให้ริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่มได้อย่างเป็นธรรมชาติเรียนหรือยังแน่นริมฝีปากนุ่มนวลมากขึ้นด้วยส่วนผสมเฉพาะของแบรนด์อย่าง Miracle Broth™ ที่เข้ามาช่วยรถล่องบนริมฝีปากให้ดูตื้นลง  ทำให้ปากของเราสวยสุขภาพดีขึ้นมากๆ ค่ะ

Too Faced Lip Injection Extreme Lip Plumper
  • ลิปพลัมเปอร์ : Too Faced Lip Injection Extreme Lip Plumper

               ตัวนี้มาในรูปของกลอส ที่สามารถช่วยเติมปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี พร้อมผสานคุณค่าจากอะโวคาโด, โจโจ้บาออยล์ และวิตามินอี ที่มีส่วนช่วยบำรุงริมฝีปาก และเติมความอวบอิ่มได้อีกขั้น ปากสวยดูเซ็กซี่มากๆ ค่า ต้องลองเลย

                และนี่คือลิปพลัมเปอร์ ตัวเด็ด เติมริมฝีปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้น ที่อยากแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปพลัมเปอร์ ไว้ใช้ลองนำไปเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้นะคะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ