แต่งหน้าสายฝอด้วยเครื่องสำอาง 7-11

แต่งหน้าสายฝอด้วยเครื่องสำอาง 7-11

แต่งหน้าสายฝอด้วยเครื่องสำอาง 7-11

            การแต่งหน้าทำให้คุณดูดีขึ้น ช่วยปกปิดปัญหาผิวบนใบหน้า ทำให้คุณดูสวยกลายเป็นคนละคนกันเลยเครื่องสำอางที่ใช้แต่งหน้าก็ไม่จำเป็นว่าต้องแพงมากนัก แค่เราฝึกแต่งหน้าบ่อยจนชำนาญ เพียงเท่านี้เราก็สวยเป๊ะปังได้เหมือนดาราแล้ว  วันนี้เราจะมานำเสนอไอเทมแต่งหน้าที่ทั้งถูกและดี หาซื้อง่ายใน 7-11 เหมาะสาวๆสายฝอที่หัดแต่งหน้ามือใหม่สุดๆ

Maybelline Fit me

Cr.pic; https://www.thaiticketmajor.com/  

1. Maybelline Fit me เป็นรองพื้นแบบซอง พกพาง่าย  เกลี่ยง่าย บางเบาแต่ปกปิด คุมมันอย่างนาน 12 ชม. แถมยังมีสารกันแดดไปในตัว SPF 22 ผิวเรียบเนียน ไร้ริ้วรอยและจุดด่างดำ เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวไทยอย่างเรา หรือจะใช้แป้งผสมรองพื้น ช่วยคุมมัน ราคาย่อมเยาว์ของแบรนด์ศศิก็ได้ หรือจะเลือกSis2sis รองพื้นเกาหลี ปกปิดรูขุมขนเนียนกริ๊บ ยังกับคอนซีลเลอร์ พร้อมบำรุงด้วยสารไฮยาลูรอนให้ผิวเด้งอิ่มฟู

อายชาโดว์3in1ของUSTAR

Cr.pic; https://sistacafe.com/

2. อายชาโดว์3in1ของUSTAR มีให้เราได้เลือกถึง 6 เฉดสี ติดทน ประกายชิมเมอร์พร้อมในตลับเดียว ถือว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก ทำให้เราสวยครบในตลับเดียวทั้งทาเปลือกตา ช่วยคุมมัน แต่งคิ้ว ไฮไลท์ที่หน้าทำให้ดูมีมิติ โหนกแก้มชัดแบบAngelina Jolie

อายไลเนอร์กันน้ำ COSLUXE

Cr.pic; https://sistacafe.com/

3. อายไลเนอร์กันน้ำ COSLUXE จากเกาหลี สีเข้ม มี 2 สีให้เลือก ติดทนนาน เขียนง่ายเหมาะกับมือใหม่ในราคาประหยัด ช่วยเนรมิตดวงตาให้สวยคมตลอดวัน  หมดปัญหาอายไลเนอร์เยิ้ม

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ Sis2sis

Cr.pic; https://sistacafe.com/

4.ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ Sis2sis  ยิ่งเขียน ยิ่งบำรุง เพราะมีวิตามินบำรุงขนคิ้วไปในตัว เพียงแค่หมุนเท่านั้นจะทำให้ ขนตาเด้ง คิ้วฟู คิ้วเป๊ะเหมือนสาวฝรั่ง รับรองว่าใช้แล้วคุณจะตกหลุมรัก

ลิปของ Sis2sis

Cr.pic; https://sistacafe.com/

5. ลิปของ Sis2sis มีให้เลือกถึง 9 เฉดสี แพ็คเกจน่ารัก พกง่าย ราคาเบาหวิว เนื้อบางเบา ปาดครั้งสองครั้งก็สีติดทนนานตลอดวัน  ใช้ทาปากก็ได้ ปัดบลัชออนก็ดี สาวฝรั่งส่วนใหญ่จะเลือกเป็นโทนสีแดงน้ำตาล สีส้มน้ำตาล สีนู้ดแลดูเป็นธรรมชาติ

สเปรย์น้ำแร่น้องใหม่มาแรงจาก SMOOTO

Cr.pic; https://sistacafe.com/

6.  สเปรย์น้ำแร่น้องใหม่มาแรงจาก SMOOTO  ทั้งถูกและดี สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติทั้งว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ คอลลาเจน ไฮยาลูรอนที่ช่วยเพิ่มคสามชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนนุ่มน่าสัมผัสด้วย  5 คุณประโยชน์ in 1 เพราพถ้าฉีดก่อนแต่งหน้า ช่วยบำรุงผิว ฉีดหลังแต่งหน้า ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ฉีดระหว่างวันช่วยปกป้องผิวได้จากมลภาวะ

    ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง เพราะฉะนั้นการแต่งหน้าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ความสวยให้เป๊ะปังในชั่วพริบตา  ยังไงก็ลองไปซื้อเครื่องสำอาง7-11มาลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งคุณภาพและราคาสุดประหยัด

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ