8 คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

8 คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

8 คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

การเสริมจมูก ถือเป็นศัลยกรรมยอดฮิต ที่คนไทยนิยมทำ เพราะทำให้ใบหน้าเราสวยคมมากขึ้น  และด้วยค่านิยมที่เปลี่ยนไป มองว่าการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ เป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเป็นเครื่องธรรมดา ซึ่งก่อนที่เราจะเลือกคลินิกศัลยกรรมจมูกที่น่าเชื่อถือ เราก็ต้องดูรีวิว ดูชื่อเสียงของศัลยแพทย์ว่าเก่งและน่าเชื่อถือไหม การปรึกษาคลินิกศัลยกรรม ว่าจะเลือกรูปทรงไหนที่เข้ากับหน้าเรา ด้วยความที่เป็นการ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เราจึงคัดสรรคลินิกที่ดีที่สุดมาให้คุณแล้ว จะมีคลินิกที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1.วอนจินคลินิก

       แบรนด์ศัลยกรรมชื่อดังที่ใครๆไม่รูัจักไม่ได้ เพราะเป็นแบรนด์ศัลยกรรมอันดับ 1 ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทยถูกอบรมมาจากโรงพยาบาลวอนจิน เด่นใน

คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

Cr.pic: https://www.lokkhaosanonline.com/

2.เอสแอลซีสยามเลดซอร์ คลินิก

       คลินิกที่ดาราไทยระดับแนวหน้าอย่างคุณหญิงรฐาและคุณศรีริต้ามาใช้บริการ การันตีเครื่องคุณภาพตั้งแต่การบำรุงสุูตรล้ำลึกถึงการศัลยกรรมตกแต่งทั่วร่างกาย ด้วยมาตรฐานที่เป็นสากลจากอเมริกา ด้วยความที่มีการทำศัลยกรรมจมูกในรูปแบบใหม่ เป็น 4d design ที่ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น

3.เฟสบอดี้คลินิก

  คลินิกเสริมความงามที่มีการศัลยกรรมให่บริการอย่างครบครัน ด้วยซิลิโคนเกรดคุณภาพ ทำให้จมูกที่ทำ ดูเป็นธรรมชาติ เปิดให้บริการทุกวัน แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาถึง 70% เชียวนะคะ ไม่รีบไปทำไม่ได้แล้วนะคะ งั้นจะพลาดโฮกาสดีๆกันนะคะ

คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

Cr.pic: https://www.lokkhaosanonline.com/

4.โซวอนคลินิก

   คลินิกเสริมความงาม คุุณภาพคุ้มค่าราคาย่อมเยาว์ ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตกแต่ง การบำรุงผิวพรรณที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร

คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

Cr.pic: https://www.lokkhaosanonline.com/

5.เอ็มวีต้าคลินิก

     คลินิกเสริมความงามที่คุณหมอเอ็มเป็นเจ้าของ ซึ่งคุณหมอมีประสบการณ์ในวงการเสริมความงามมาอย่างยาวนาน

Cr.pic: https://www.lokkhaosanonline.com/

6.เอฟคลินิก

  คลินิกที่การันตีคุณภาพขากนางงามระดับมิสยูนิเวิร์ส คือ คุณน้ำตาล และที่นี่เป็นคลินิกขวัญใจไอดอลสาวหลายคน ที่นอกจากจะมาทำศัลยกรรมแล้ว ยังมีการดูแลผิวกายและผิวหน้าอย่างครบครัน ทั้งบำรุง ทั้งฉีดโบท็อกซ์  ยิงเลเซอร์

7.มาสเตอร์พีช คลินิก

       เป็นคลินิกยอดฮิตย่านสยามสแคว์ นำทีมด้วยคุณหมอเส ที่โด่งดังเรื่องการทำตาสองชั้นแบบใหม่ที่ทำให้เจ็บน้อย ดูเนียน เพราะแผลเล็ก ฟื้นฟูได้เร็วขึ้น ไม่ต้องรอร้อยไหม และเนื่องศัลยกรรมจมูกก็มีชื่อเสียงพอกัน แถมราคาไม่แรง ดูเป็นธรรมชาติ

8.อาเมด คลินิก

  คลินิกที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีใต้ ด้วยนวัตกรรมศัลยกรรมสุดล้ำของเกาหลี พร้อมกับมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี ถึงอยู่เมืองไทยก็ได้ศัลยกรรมจมูกคุณภาพดี ไม่ต้องลัดฟ้าไปไกล

       เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 8 คลินิกที่เราแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะช่วยในการตัดสินใจให้ทุกคน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้ทุกคนเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือนะคะ

8 คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ