แชมพูสำหรับคนผมมัน

แชมพูสำหรับคนผมมัน

4 แชมพูสำหรับคนผมมัน

      ใครที่ผมมันเป็นต้องหงุดหงิดใจ พึ่งสระผมไปเมื่อวานแต่ผมมันอีกแล้ว โดยเฉพาะหน้าร้อน มลพิษฝุ่นละออง PM2.5 ต้องสระผมทุกวันแบบนี้ ยิ่งทำให้ผมแห้ง และผมมันเร็วเข้าไปใหญ่ มีกลิ่นอับชื้น เพราะผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิม ส่งผลต่อรูปลักษณ์ทำให้เราขาดความมั่นใจ สำหรับคนที่มีปัญหาเส้นผมมันและหนังศรีษะมัน ต้องพึ่งแชมพูสำหรับคนผมมันแล้วหล่ะ  เพราะเป็นแชมพูที่เหมาะกับคนผมมันอยู่แล้ว วันนี้เราจะมีชมพูอะไรมาแนะนำบ้าง มาดูกันเลย

Davines Reblancing Shampoo
Davines Reblancing Shampoo

1.Davines Reblancing Shampoo

    เป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นใช้แชมพูสำหรับเคยมีปัญหาผมมัน เพราะแชมพูยื่ห้อนี้ ช่วยปรับสมดุลของเส้นผม มีส่วนช่วยให้ลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศรีษะ ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษจากดาวิเนส ประเทศอิตาลีเชียวนะ

Shiseido Fuente Forte Purifying
Shiseido Fuente Forte Purifying

2. Shiseido Fuente Forte Purifying

    แชมพูยี่ห้อนี้ เป็นแชมพูที่คุ้นหูใครหลายคน เป็นแชมพูแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมันณี เป็นแชมพูคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเป็นสูตรเย็นสุดขั้ว ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ล้ำลึก ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมแก้ปัญหาไขมันตกค้างในรูขุมขนของหนังศรีษะ ทำให้ผมเราดูมันเงา เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง

Milbon Clear Spa Foam
Milbon Clear Spa Foam

3.Milbon Clear Spa Foam  

    แชมพูสูตรดีท็อกหนังศีรษะ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากกรดคาร์บอนิก ประเทศญี่ปุ่น  ปราศจากสารซิลิโคนซัลเฟลและพาราเบน ทางแบรนด์เขาเคลมว่าช่วยลดปัญหากลิ่นอับชื้นและความมันบนหนังศีรษะ ได้ถึง 90%  ไม่ควรใช้เกินสัปดาห์ละ2ครั้ง แต่ถ้าใครทำสีผมด้วยแนะนำ Kerastase Bain Divalent แชมพูยี่ห้อนี้เอาใจคนที่ผมทำสี ผ่านการย้อมผมมาแล้วหลายครั้ง แถมยังมีผม หรือหนังศีรษะมันด้วย มีคุณสมบัติช่วยลดความมันบนเส้นผมและหนังศรีษะ

SOUL ZEN
SOUL ZEN

4.  SOUL ZEN

     เป็นแชมพูสมุนไพร ฝีมือคนไทย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแชมพูสมุนไพร คงต้องให้ลองเปิดใจกับแชมพูแบรนด์นี้ดูเพราะแค่แชมพูขวดเดียวจบปัญหาผมบาง ผมเสีย ผมยืด ดัด ย้อม ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง และช่วยลดความมันบนเส้นผมและหนังศรีษะ  ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิดจากในไทยและต่างประเทศ กลิ่นสมุนไพรไม่รุนแรงอย่างที่คิด มีกลิ่นหอมของแชมพูอ่อนๆ แถมราคาไม่แพง ยิ่งช่วงนี้มีโปรซื้อ 1 แถม 1 (แชมพู+ครีมนวด) เพียง 590 บ.เท่านั้น คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก คุณภาพคับขวด อย่าลืมไปตำกันนะคะ

      นี่ก็เป็นแชมพูที่เราอยากให้ทุกคนที่มีผมมันได้ลองใช้กัน นอกจากการใช้แชมพูที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศรีษะของเราแล้ว เรามีเคล็ดลับมาช่วยลดผมมันอีกด้วย คือ ลดการใช้เจลในการเซ็ตผมสำหรับผู้ชาย หากจำเป็นไม่ควรให้เจลหรือแว็กซ์สัมผัสหนังศรีษะ สระผมด้วยน้ำสะอากชด อุณหภูมิปกติ สระผม 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 2 รอบ ควรทิ้งแชมพูหลังสระไว้ 3-5 นาที ควรใช้ครีมนวดที่เหมาะกับคนผิวมัน และแก้ปัญหาสภาพผม ควรชโลมที่ปลายผม นวดให้เนื้อมาส์กซึมเข้าไปในผม ทิ้งไว้ 5 นาที หลังสระผมเสร็จ ต้องเช็ดและเป่าผมและหนังศีรษะให้แห้งทุก ลดการกินของทอด ของหวาน และควรทำสิ่งที่ได้กล่าวถึงอย่างสม่ำเสมอ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ