5 ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวๆ

ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว

ผิวเด็กลง! ด้วย 5 ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวๆ!

พออายุมากขึ้น ริ้วรอย ตีนกาก็เริ่มมาเยือน นี่นับว่าเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณต้องดูแลตัวเองด่วน! ริ้วรอยบนใบหน้าเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น อายุที่มากขึ้น, การแสดงสีหน้าอารมณ์บ่อยๆ ยิ่งเป็นสาวที่ยิ้มและหัวเราะง่ายๆ ก็ยิ่งทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอย, มลภาวะฝุ่นควัน, การล้างหน้าและทาครีมที่ไม่ถูกวิธี ล้างแรงๆ ถูแรงๆ, ความเครียด และแสงแดด ซึ่งสาเหตุเหล่านี้ก็หลีกเลี่ยงได้ยาก แต่ถ้าหากริ้วรอยเริ่มเผยให้เห็นแบบบางๆ เส้นเล็กๆ นี่ก็ถึงเวลาที่ต้องหาครีมลดริ้วรอยมาดูแลตัวเองกันด่วนๆ เลย ส่วนใครยังไม่รู้ว่าจะใช้ครีมลดริ้วรอยตัวไหนดี วันนี้เรามี 5 ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตที่ถูกบอกต่อมากที่สุดในเวลานี้มาฝากกัน

ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว
ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว

Pond’s Age Miracle Intensive Wrinkle Correcting Cream

ครีมลดริ้วรอยร่องลึกที่ครองใจสาวๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับพอนด์ส เอจ มิราเคิล ด้วยส่วนผสมของ Retinol-C Complex ที่มี ช่วยต่อต้านริ้วรอยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยและทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวจากปัจจัยต่างๆที่ช่วยเร่งการเกิดอาการของริ้วรอย เช่น แสงแดด มลภาวะ ความเครียด ฯลฯ พร้อมด้วย SPF18 PA ++ ที่มีส่วนผสมพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้คงความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นของผิวจากภายในสู่ภายนอกเพื่อผิวนุ่มนวลชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ ใช้แล้วผิวกระจ่างใส กระชับ ลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล ขนาด 50 กรัม ราคาเพียง 545 บาท

ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว
ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว

L’ORÉAL PARIS Revitalift Day Cream SPF 23 PA++

อีกหนึ่งครีมลดริ้วรอยตัวดังจาก Loreal ที่มีสารสำคัญ Centella asiatica ช่วยลดเลือนริ้วรอย 8 จุดสำคัญคือ หน้าผาก, หว่างคิ้ว, หางตา, เปลือกตา, ร่องแก้ม, รอบริมฝีปาก, ผิวทั่วไปหน้า และลำคอ พร้อมบำรุงให้ผิวกระชับเต่งตึง ดูอ่อนกว่าเยาว์ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF23/PA++ ใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี จัดการริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวที่ย้อนวัยได้ถึงขีดสุดไปเลย! มาในราคา 459 บาท

ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว
ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว

Garnier Ageless White

หลายคนมีปัญหาผิวหน่อยคล้อย ไม่กระชับ ไม่เฟิร์ม และกำลังมองหาวิธีลดริ้วรอยไปพร้อมกับยกกระชับ ต้องลองนี่เลย Garnier ด้วยสารสกัดพิเศษจากเมล็ดองุ่น และโปร-คอลลาเจนเป็น พร้อมส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 / PA+++ และคอลลาเจนช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวกระชับ ลดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำใน 2 สัปดาห์ ผิวเฟิร์มกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือน แถมยังช่วยให้ขาวใสอีกด้วย มาในขนาด 50 มล. ราคา 569 บาท

ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว
ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว

Olay Regenerist Micro-sculpting Cream

แบรนด์โอเลขวัญใจสาวๆ มาแล้ว! กับไลน์ลดริ้วรอยเอาใจสาวๆ ที่เริ่มจะมีปัญหาริ้วบางๆ บนในหน้า เพราะมีส่วนผสมของ Amino-peptide Complex และสารสกัดจากผลคารอป ช่วยลดเลือนริ้วรอย พวกร่องลึกก็จัดการได้ดีเยี่ยมไปเลย! ให้ผิวเรียบเนียน นุ่มกระชับ และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำ นุ่มฟู ผิวแน่นๆ เด้งๆ ริ้วรอยก็ลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด และราคาไม่ถูกไม่แพงในขนาด 50 กรัม 999 บาท

ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว
ครีมลดริ้วรอยยอดฮิตของสาวสาว

Eucerin Hyaluron [HD] Filler Day Bright SPF 30

Eucerin เวชสำอางที่โด่งดังครองใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง ครีมลดริ้วรอยรุ่นนี้เค้ามีคุณสมบัติเสมือนการทำฟิลเลอร์ แต่ไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินแพงเพื่อเข้าคลินิก เพราะแค่ทาครีมก็เหมือนได้ฉีดฟิลเลอร์ลดริ้วรอยกันแล้ว! ด้วยนวัตกรรม [HD] Filler หลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์ ผสานกับไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก จึงเกิดเป็นเหมือนฟิลเลอร์เนื้อแน่น ยืดหยุ่นสูง พร้อม SPF 30 ที่ช่วยปกป้องรังสีจากแสงแดดที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยบนใบหน้า ใช้ผิวกลับมากระชับ เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวฟูขึ้น แน่นขึ้นอีกด้วย มีทั้งขนาด 20 มล. ราคา 1,100 บาท และขนาด 50 มล. ราคา 2,090 บาท

และนี้ก็คือ 5 อันดับครีมลดริ้วรอยที่จะเป็นตัวช่วยของสาวๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยบุกบนใบหน้า ซึ่งนอกจากจะต้องบำรุงผิวด้วยการทาครีมทั้งเช้าและเย็นแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวจากภายในกันด้วยนะ ด้วยการนอนหลับให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงมลภาวะฝุ่นควัน กลับบ้านก็รีบล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าเบาๆ ห้ามถูกแรงๆ เด็ดขาด และต้องไม่ลืมทากันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป ทำอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวสวยใส ผิวสุขภาพดีทั้งจากภายในและภายนอก แค่นี้ผิวหน้าก็เด็กลงสวนทางกับอายุจริง จนใครๆ ก็ทักว่า “หน้าเด็กจัง ไปทำอะไรมา” ครั้งหน้าเราจะมีไอเทมความสวยเด็ดๆ อะไรมาฝากกัน อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะ!

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ