รองพื้นไม่เลอะ

5 รองพื้นไม่เลอะแมสก์

รีวิว 5 รองพื้นไม่เลอะแมสก์

ผู้หญิงกับความสวยความงามถือเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ และการตกแต่งใบหน้าก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะนอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจแล้วยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และรองพื้นก็เป็นสิ่งสำคัญกับหญิงสาวมากที่ช่วยแก้ไขความบกพร่องให้กับใบหน้า เป็นสิ่งที่เราควรลงทุน วันนี้เราจึงมีรองพื้นที่ไม่เลอะแมสก์มาแนะนำสาวๆทุกคน ซึ่งมีหลายราคาให้เลือกสรร รับรองคุ้มค่ากับผลลัพธ์ โดนใจกันอย่างแน่นอน

รองพื้นไม่เลอะแมสก์
รองพื้นไม่เลอะแมสก์

1. ETUDE HOUSE Double Lasting Foundation ราคา 790 บาท เป็นรองพื้นสูตรเซรั่ม ที่ให้ผิวดูสวยไร้ที่ติ กระจ่างใส ฉ่ำวาวสุขภาพดีอิ่มน้ำ ที่สำคัญเนื้อรองพื้นมีความบางเบาแต่ก็ให้การปกปิดที่ดีมากๆ ทนนานตลอดทั้งวัน และยังมีส่วนผสมของเซราไมด์ ไฮยาลูลอนิค แอซิด เพนทานอลและมอยเจอร์บำรุงผิวถึง 61 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ราคาคุ้มกับปริมาณมากๆและยังมีหลากหลายเฉดสีให้เลือกอีกด้วย

รองพื้นไม่เลอะแมสก์
รองพื้นไม่เลอะแมสก์

2.Jovina matte clay foundation spf 50 pa++ ราคา 950 บาท เป็นรองพื้นเนื้อแมตซ์ที่ผลิตคิดค้นโดยบิ้วตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังที่เป็นคนไทย เหมาะสำหรับสาวๆที่ทำงานในออฟฟิศเป็นอย่างมาก รับรองว่าเกลี่ยง่าย อยู่ในออฟฟิศหน้าไม่แห้งแตกแน่นอนถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อแมตซ์เพราะว่ามีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว เน้นเผยผิวที่เนียนอย่างเป็นธรรมชาติ  ที่สำคัญเครื่องสำอางค์ไม่หลุดลอกออกง่าย หรือถ้าวันไหนต้องออกไปทำงานข้างนอก ที่อาจจะเจอแดดในบางวันก็อาจต้องลงแป้งฝุ่นทับเพื่อช่วยในการควบคุมความมัน หรือถ้าไม่ลงแป้งทับก็พกกระดาษซับมัน ซับครั้งเดียวรับรองเริศ! หน้าไม่เป็นขุยแน่นอน

รองพื้นไม่เลอะแมสก์
รองพื้นไม่เลอะแมสก์

3. Laneige Neo Cushion ราคา 1350 บาท เห็นราคาแล้วต้องร้องว้าวแน่นอนเพราะคุ้มมาก! รุ่นนี้มี 2 แบบ คือตลับสีเขียว(สูตรแมทท์) และตลับสีพีช (สูตรโกลว์) สำหรับใครที่มีผิวหน้าแห้งก็ควรเลือกตลับชมพูพีช ที่มอบความฉ่ำวาว ปกปิด ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพที่ดีไร้ที่ติ ส่วนสำหรับใครที่ใบหน้ามันหรือมีผิวผสมควรใช้ตลับสีเขียวที่เป็นสูตรแมทท์ เพราะจะสามารถคุมมันในระหว่างวันได้อย่างยาวนาน ปกปิดมากกว่าสูตรโกลว์และรับรองว่าไม่ติดแมสก์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนผิวดีอยู่แล้วอยากโชว์ผิวสวยก็ควรใช้สูตรโกลว์ตลับสีพีช ที่สำคัญรับรองความเริศทั้งสองสูตร เกลี่ยง่ายมาก ถ้าวันไหนออกแดด ระหว่างวันซับมันครั้งเดียวก็เอาอยู่!

รองพื้นไม่เลอะแมสก์
รองพื้นไม่เลอะแมสก์

4. ESTEE LAUDER Double Wear StayInPlace Makeup  ราคา 2000 บาทเป็นรองพื้นชื่อดังในตำนานไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักแน่นอน เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เราแนะนำมาก ซึ่งเป็นรองพื้นที่ขายดีอันดับ 1 ของเอสเต ลอเดอร์ เนื้อเป็นกึ่งแมตซ์ ไม่ดรอประหว่างวัน ใครผิวมันรับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวัง เพราะมอบการปกปิดที่ยาวนานมากตลอดวัน ผิวดูสวยและรับรองว่าใครที่ชอบงานผิวเนื้อกึ่งแมตซ์หรือสาวๆคนไหนต้องการปกปิดในระดับหนึ่งขอแนะนำเลย จะไปงานเลี้ยง ปาร์ตี้ หรือรับปริญญาตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ

รองพื้นไม่เลอะแมสก์
รองพื้นไม่เลอะแมสก์

5.Bobbi Brown Skin LongWear Weightless Foundation SPF15 ราคา 2200 บาท สาวๆคนไหนที่มีงบหน่อยเราขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย เรียกได้ว่าเป็นยี่ห้อที่เหล่าดาราวัยรุ่น ไอดอลหลายคนชื่นชอบและนิยมใช้เป็นอย่างมาก เนื้อรองพื้นแน่น ราคาคุ้มปริมาณ ทาแล้วเบาสบายผิวมาก คุมมัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน และมีวิตามินต่างๆช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น คุณภาพคุ้มราคา วัยรุ่น วัยทำงานอย่างเราๆก็สามารถซื้อใช้ได้ในราคาที่เอื้อมถึง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 รองพื้นไม่เลอะแมสก์ที่ได้แนะนำไป สาวๆคนไหนที่ชอบยี่ห้อใดหรือสูตรไหนก็สามารถจดลิสต์แล้วไปซื้อใช้กันได้เลย หรือถ้าใครยังไม่มั่นใจในเฉดสีรองพื้นก็สามารถไปลองของจริงกันได้เพื่อความมั่นใจ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกรองพื้นสาวๆควรดูความเหมาะสมจากสภาพผิวของตัวเองเป็นหลัก และส่วนผสมของรองพื้น และราคาตามกำลังที่ตนมี รับรองว่าจะสามารถตอบโจทย์ของสาวๆทุกคนอย่างแน่นอน

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ