จัดอันดับ “สครับ” ขัดผิวขาวใช้ดีต้องบอกต่อ

สครับ

สำหรับสาว ๆ การสครับผิวนั้นก็คงจะเป็นเรื่องที่ต้องทำในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว เพราะนอกจากที่เราจะบำรุงผิวด้วยครีมทาผิวแล้วนั้นการขัดผิวก็เป็นสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างเช่นกัน เพราะการใช้ สครับ ขัดผิวนั้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวได้ด้วยเช่นกัน การ สครับ ผิวนั้นช่วยให้ครีมหรือเซรั่มที่เราบำรุงนั้นซึมเข้าผิวหนังให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วยวันนี้เราก็จะมาแนะนำ สครับ ขัดผิวที่ใช้แล้วขาวจริง

สครับ

1.สครับบ้านทุ่ง

เนื้อ สครับ เนียนละเอียดไม่บาดผิว หอมกลิ่นสมุนไพร เนื้อ สครับ เนียนละเอียดในกระปุกผสมสมุนไพรมากมายหลากหลายชนิด เป็น สครับ ที่มีชื่อเสียงในโซเชียลอยู่พักใหญ่ใครใช้ก็ต้องต่างรีวิวว่าขาวจริง ใช้ในเวลาไม่นานก็ขาวเนียน ราคากระปุกละ 180 บาท แต่ถ้าใครอยากได้น้ำนมก็ ขวดละ 120 บาท รวมค่าส่งก็ประมาณ 350 บาท ราคาสบายกระเป๋า สำหรับเราเทียบกับผิวที่ดีขึ้นแล้วคุ้มเกินคุ้มเลยล่ะ

สครับ

2. สครับจันทร์หอม

สครับ ไทยๆ ตัวนี้มีสมุนไพรรวมกันถึง 9 ชนิด ช่วยให้ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วและดีท็อกซ์ผิวจากมลพิษ ฝุ่นควันและเหงื่อไคล ให้ผิวของเราดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูมีน้ำมีนวล แลดูสุขภาพดีด้วย มีวิตามินบี, น้ำนมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กระชับรูขุมขนและลดเลือนจุดด่างดำความหมองคล้ำ เนื้อ สครับ ละเอียดไม่บาดผิว ใช้แล้วติดใจอย่างแน่นอนเพราะการันตีมาแล้วว่าขาวจริง จากรีวิวมากมายในไอจี ราคา 200 บาท

สครับ

3. A bonne Spa Milk Salt

เกลือสปาสำหรับขัดผิวสูตรน้ำนมตัวนี้ อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำนมบริสุทธิ์ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขน ทำให้ผิวสะอาด และ Allatonin ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นบำรุงผิว และลดการระคายเคืองผิว และทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นใช้แล้วขาวใสขึ้นในระดับนึง เป็นเกลือสปาที่สามารถใช้ผสมได้กับอย่างอื่นด้วย แถมมาในราคาที่ถูกแสนจะถูก 38 บาทเท่านั้นเองสามารถใช้ได้นานเลยทีเดียว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการผิวขาวในราคาประหยัดมาก ๆ

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าการ สครับ ผิวนั้นสามารถช่วยผลัดให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วนั้นเกิดผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมยังช่วยให้สาว ๆ มีผิวขาวกระจ่างใสได้ภายในเวลาไม่นานดังนั้นการ สครับ ผิวนั้นก็ถือเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญอย่างนึงเช่นกันที่จะช่วยให้สาว ๆ มีผิวขาวใสได้ดั่งใจ

Tag : #สครับ #thebeautycheckin.com #beautytip

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ