ตัวช่วยพรางหุ่นสาวอวบให้สวยเป๊ะ

ตัวช่วยพรางหุ่นสาวอวบให้สวยเป๊ะ

              สาวอวบทั้งหลาย ถ้าอยากจะใส่เสื้อผ้าให้ดูสวย อาจต้องคิดให้เยอะกว่าคนหุ่นผอมบางสักหน่อย แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจ เพราะทุกปัญหามีทางแก้ ใครว่าสาวอวบจะแต่งตัวสวยไม่ได้นั้นไม่จริงเลย เพราะวันนี้เราจะมาบอกตัวช่วยพรางหุ่น ที่จะทำให้สาวอวบสวยเป๊ะได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า

  1. เลือกเสื้อผ้าสีเข้ม
    สาวอวบฟังทางนี้ ถ้าอยากดูผอมเพรียว ขอบอกเลยว่าเสื้อผ้าโทนสีเข้มจะช่วยอำพรางหุ่นได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นสีดำ กรมท่า เทาเข้ม หรือน้ำตาลเข้ม สีเหล่านี้จะช่วยพรางสายตาให้ดูผอม และทำให้ไม่เห็นไขมันส่วนเกิน ฉะนั้น ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าสีสดๆ เพราะสีเหล่านี้จะทำให้คนมองเห็นความอวบได้ชัดเจนขึ้น
  • ไม่ใส่เสื้อผ้าหลวม หรือใหญ่เกินตัว
    ใครบอกว่าสาวอวบต้องใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ โคร่งๆ จะได้ไม่มีใครเห็นพุง ขอบขอกว่าความคิดนี้ผิดมาก เพราะการใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ จะยิ่งทำให้ดูอ้วนมากขึ้นไปอีก วิธีที่ถูกในการพรางหุ่น คือ ใส่เสื้อผ้าพอดีตัว ไม่หลวม และไม่คับปริ้น เอาที่เรารู้สึกสบายตัว ไม่อึดอัด เมื่อคนอื่นมองมา ก็จะไม่รู้สึกอึดอัดตามไปด้วย เท่านี้ก็ทำให้ดูผอมเพรียวไม่อ้วนเผละแล้ว
  • หลีกเลี่ยงผ้าเนื้อหนา
    สาวอวบต้องระวังข้อนี้ไว้ให้ดีๆ เพราะการใส่เสื้อผ้าเนื้อหนา จะยิ่งทวีคูณความอวบให้มากขึ้นไปอีก แถมยังทำให้ดูตันและอ้วน ให้เลือกใส่เสื้อผ้าบางๆ ที่มีการออกแบบมาเพื่อปกปิดส่วนที่ไม่อยากจะโชว์ อาจมีดีไซน์เว้านิดเว้าหน่อย เพื่อให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งเล็กๆ รับรองว่าเริ่ดกว่าใส่แบบมิดชิดปิดหมดแน่นอน
  • เลือกใส่คอวี
    สาวอวบที่ช่วงตัวใหญ่ แนะนำให้เลือกใส่เป็นเสื้อคอวีเลยจ้า เพราะการใส่คอวีจะช่วยทำให้ช่วงบนของเราดูเล็ก และแคบลง ยิ่งเปิดให้เห็นไหปลาร้าชัดๆ ก็จะยิ่งดูผอม วิธีนี้ถือว่าง่าย แล้วก็เบสิกมากๆ สาวอวบจึงควรมีเสื้อคอวีติดตู้กันไว้คนละหลายๆ ตัว เพราะมันเวิร์คสุดๆ

             ถูกใจกันไหมกับเคล็ดลับพรางหุ่นสาวอวบที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ และเห็นผลจริง ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องไม่ลืมว่าสาวๆ ทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ฉะนั้นแม้ว่าเราจะไม่ได้ผอมเพรียวแบบคนอื่นแต่เราก็สวยในแบบของเราได้ เพียงแค่มั่นใจไว้ก่อน จะอวบจะอ้วนแค่ไหนก็สวยได้แน่นอน

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ