แต่งตัวเรียบหรู สไตล์ Classy เซ็กซี่ แต่ไม่โป๊

แต่งตัวเรียบหรู สไตล์ Classy เซ็กซี่ แต่ไม่โป๊

              สำหรับใครที่ไม่ชอบความเยอะ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแต่งตัวแบบน้อยชิ้น แต่ดูดี และสวยเรียบโก้ได้แบบไม่ต้องจับโน่นแมตช์นี่ให้ยุ่งยาก เรียกว่าเป็นการแต่งตัวสไตล์ Classy เรียบง่าย แค่ชิ้นสองชิ้นก็สวยปัง และยังเซ็กซี่นิดๆ ดูมีสไตล์มากๆ

ลุคที่ 1
ลุคแรก ลองหยิบมินิเดรสสั้น มีดีเทลแหวกข้างโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ หรือจะเป็นทรงรัดรูปก็ได้ ซึ่งเสื้อผ้าแนวนี้สาย ฝ. เค้าฮิตกันมาก โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีสะโพก ใส่แบบนี้ยิ่งสวยน่ามอง ชุดแบบนี้จะแมตช์กับรองเท้าอะไรง่ายๆ ก็ได้หมด เช่น รองเท้าผ้าใบ เพื่อให้ดูสตรีทๆ ลุยๆ แค่ 2 ชิ้น เท่านี้ก็เดินสวยๆ ออกจากบ้านได้แล้ว ง่ายไหมล่ะ แต่ขอเตือนไว้หน่อยว่า ใครจะใส่ชุดนี้ ต้องกินน้อยๆ นะจ๊ะ เพราะถ้ามีพุงปริ้นออกมานี่จบเลย

ลุคที่ 2
ลุคต่อไป ลองเลือกเสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ อย่าง ขาว-ดำ หรือออกไปทางเข้มๆ มาแมตช์กัน เพียงแค่กางเกง กับเสื้อปาดไหล่ แล้วเพิ่มหมวกแกปอีกสักใบก็ลงตัวแล้ว หรือจะเลือกใส่สีดำทั้งท่อนบนท่อนล่าง เพื่อให้แมตช์กันไปเลย ก็ง่ายๆ เรียบๆ แต่ดูดีได้เช่นกัน ส่วนรองเท้า ใส่แค่รองเท้าแตะมีส้นนิดหนึ่ง ก็เอาอยู่แล้ว ง่ายมากๆ

ลุคที่ 3
ส่วนลุคนี้จะเรียกว่าลุคคุณหนูก็ได้ เอาไว้ใส่ไปดินเนอร์กับหนุ่ม หรือไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาวตอนกลางคืนก็เก๋ โดยให้เลือกใส่เป็นเสื้อสายเดี่ยว กับกระโปรงเอวสูงจะได้ช่วยอำพรางความโป๊ได้ในระดับหนึ่ง เพราะเสื้อสายเดี่ยวจะยิ่งโป๊โชว์สัดส่วน ดังนั้นใส่กระโปรงเอวสูงจะช่วยได้มาก แต่อาจเลือกใส่เป็นกระโปรงเอวสูงผ่าข้าง เพิ่มความเซ็กซี่เบาๆ บวกกับรองเท้าส้นสูงด้วยจะยิ่งเริ่ด

คนดังที่แต่งตัวลุคนี้
ถ้าพูดมาขนาดนี้แล้วยังไม่เห็นภาพ ลองมาดูไอเดียแฟชั่นจากเซเลบคนดัง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวเปรี้ยวเก๋ เรียบง่าย ไม่ต้องเยอะ แต่ดูมีอะไร สไตล์ Classy อย่างที่นางแบบสาวตัวตึงอย่าง Kendall Jenner ชอบแต่งอยู่บ่อยๆ ในชีวิตประจำวันที่เธอไม่ได้เดินแบบ คือ ไม่เน้นสีสัน แต่สวยเรียบง่าย ดึงดูดสายตา ที่สำคัญยังแอบเซ็กซี่เบาๆ อยู่เสมอนั่นเอง

              หวังว่าไอเดียที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะทำให้ใครหลายคนที่อาจะจะชอบลุคสไตล์ Classy แต่ยังไม่กล้าแต่ง หรือไม่รู้จะแมตช์เสื้อผ้ายังไง กล้าลุกคนมาแต่งตัวกันมากขึ้นนะ เพราะว่าแมตช์ง่าย แถมเซ็กซี่นิดๆ ด้วย สวยเรียบๆ ไม่ต้องเยอะ ก็เก๋ได้สไตล์นางแบบเลยทีเดียว

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ