Pixie Beauty Salon and Café สวยและอิ่มครบจบในร้าน

pixie cafe
1

Pixie Beauty Salon and Café กับร้านคาเฟ่ที่สวยและอิ่มครบจบในร้าน ที่เราต้องกล่าวกันเช่นนี้ก็เพราะร้าน Pixie Beauty Salon and Café เป็นร้านที่มีทั้งโซนทำผม โซนทำเล็บและโซนคาเฟ่สุดคิ้วท์
ร้านดังกล่าวตั้งอยู่ที่ซอยเอกมัย 21 (เป็นร้านที่ตั้งอยู่กลางซอยเอกมัย 21) หรือที่เพื่อนๆ หลายท่านคุ้นเคยกันดีกับชื่อซอยแจ่มจันทร์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นร้านที่เปิดให้เพื่อนๆ ไปใช้บริการกันได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น.

2

ด้วยตัวร้านสีชมพูพลาสเทลสุดโดดเด่นพร้อมสัญลักษณ์แกนหมุนสุดเก๋ของร้านทำผม และยังมีมุมถ่ายภาพข้างร้านสุดเก๋เป็นมุมม้านั่งไม้ตัวยาวและตู้โทรศัพท์สีชมพูสุดเก๋ (แตกต่างจากที่อื่นๆ ที่ตู้โทรศัทพ์มีสีแดง) ให้เพื่อนๆ ไว้เป็นพร็อพถ่ายภาพกัน

3
4

ส่วนของคาเฟ่มุมโปรดของสาวๆ ต้องขอชื่นชมทางร้านกันก่อนเลยว่ามีการแบ่งโซนคุมกลิ่นได้ดีมากเพราะในส่วนของคาเฟ่นี้ไม่มีกลิ่นรบกวนจากทั้งโซนทำเล็บและโซนทำผมเลย แถมการมีคาเฟ่ในร้านเดียวกับซารอนและร้านทำเล็บก็เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวๆ เพราะจะได้นั่งพ้กเบรคหลังเสริมสวยเสร็จหรือได้ถ่ายรูปอวดโฉมใหม่ทั้งเล็บทั้งผมลงโซเชี่ยลกันแบบไม่ต้องเปลี่ยนไปสถานที่ไปที่อื่นก่อนให้เสียเวลาเลย

ส่วนของคาเฟ่มุมโปรดของสาวๆ ต้องขอชื่นชมทางร้านกันก่อนเลยว่ามีการแบ่งโซนคุมกลิ่นได้ดีมากเพราะในส่วนของคาเฟ่นี้ไม่มีกลิ่นรบกวนจากทั้งโซนทำเล็บและโซนทำผมเลย แถมการมีคาเฟ่ในร้านเดียวกับซารอนและร้านทำเล็บก็เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวๆ เพราะจะได้นั่งพ้กเบรคหลังเสริมสวยเสร็จ หรือได้ถ่ายรูปอวดโฉมใหม่ทั้งเล็บทั้งผมลงโซเชี่ยลกันแบบไม่ต้องเปลี่ยนไปสถานที่ไปที่อื่นก่อนให้เสียเวลาเลย

เมนูยอดนิยมสุดปังของ Pixie Beauty Salon and Café ก็ต้องยกให้กับ Afternoon Tea Set ที่มีให้เลือกทั้งเซตเล็กและเซตใหญ่ที่ราคาแตกต่างกันออกไป อย่างเซตเล็กก็มีราคา 990 บาท แต่ช่วงนี้จะมีส่วนลดจากทางร้านเหลือเพียง 690 บาทเท่านั้น 

  • Afternoon Tea Set ชุดเล็กที่มีราคา 1,200 บาท
    เซ็ทนี้เหมาะกับการรับประทานกับเพื่อนๆหรือคู่เดทกัน 2 คนชิลๆ ซึ่งในเซ็ทจะได้เบเกอรี่จำนวน 2 ชิ้น และชุดเครื่องดื่มที่เสิร์ฟมาในกาน้ำชาสุดน่ารักและแก้วชาจำนวน 2 ใบ ส่วนนี้ทางร้านมีชุดน้ำชาให้เราเลือกทั้งชุดการ์ตูนเจ้าหญิงดัสนีย์อย่างเรื่องโฉมงามกับอสูรที่มีมากันทั้งปราสาทอย่างกา แก้วชา เชิงเทียนและนาฬิกา
  • Afternoon Tea Set ชุดใหญ่ที่มีราคา 1,200 บาท และช่วงนี้จะมีส่วนลดจากทางร้านเหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น ซึ่งก็จะมีขนมเพิ่มเข้ามาอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากชุดน้ำชาโฉมงานกับอสูรแล้วทาง Pixie Beauty Salon and Café ก็มีชุดน้ำชาเจ้าหญิงเอลซ่าและเจ้าหญิงแอนนาให้เพื่อนๆ ได้เลือกชุดน้ำชาเจ้าหญิงตามสไตล์ของเพื่อนๆ ในแต่ละคนกัน
    Facebook:  https://m.me/pixiebeautysalon

    Tag: #Pixie Beauty Salon and Café, #ค่าเฟ่เสริมสวย, #thebeauty-checkin.com, #beautycheckin

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ