เสริมจมูกเป๊ะปังได้ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี

เสริมดั้ง
เสริมจมูก

               การที่บางคนไม่พอใจกับใบหน้าของตัวเองแล้วเราอยากจะแก้ไขใบหน้าของเราให้สวยเป๊ะขึ้น จุดแรกที่หนุ่มๆ สาวๆ นึกถึงอาจเป็นการศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งปัจจุบันการแพทย์ของไทยเราก็ล้ำหน้าไปมากไม่แพ้ประเทศอาเซียนเพื่อนบ้านเราอย่างเกาหลี แต่หลายคนก็คงมีคำถามคาใจว่าจะไปเสริมจมูกที่ไหนดี หมอคลินิกไหนเก่ง เราลองมาดูกันค่ะ ว่าคลินิกที่เรากำลังจะพูดถึงมีที่ไหนตรงใจเพื่อนๆกันบ้าง

  • Masterpiece Clinic
masterpieace
ขอบคุณรูปจากmasterpieace

Masterpiece Clinic ที่นี้หมอเก่ง มากประสบการ์ณมีรีวิวให้ดูหลายเคสเลยและการเสริมจมูกก็มีหลากหลายรูปแบบ หลายเทคนิคให้เลือกมากมาย อย่างเช่นเราสามารถเลือกเสริมจมูกโดยใช้ซิลิโคนหรือจะเป็นกระดูกอ่อนหลังใบหูของเราก็ได้ แต่ถ้าเลือกเสริมแบบใช้ซิลิโคนก็จะมีให้เลือกอีกว่าจะเป็นซิลิโคนของอเมริกา หรือเกาหลีเป็นต้น

Website : https://www.masterpiececlinic.com/

ราคา: เริ่มต้นที่ 9,999 บาท ราคาขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของทางรพ.

  • SOWON Clinic
2.	SOWON Clinic
ขอบคุณรูปจาก2. SOWON Clinic

SOWON Clinic เป็นคลินิกได้ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุขและด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ จึงทำให้คลินิกที่มีชื่อเสียงมากโดยด้านศัลยกรรมเสริมจมูกดูได้จากที่ลูกค้ารีวิวไว้เพียบ แต่ละเคสทำจมูกมาแล้วโด่งสวยกันทุกเคส ซึ่งทรงจมูกยอดฮิตของที่นี่คือ ทรงสโลปปลายพุ่ง โดยถือเป็นทรงที่เข้าได้กับทุกรูปหน้า ก่อนทำคุณหมอจะให้คำปรึกษาประเมินรูปหน้า ใส่ใจรายละเอียด และเหลาซิลิโคนให้คนไข้เคสต่อเคสเลยค่ะ

Website https://sowongroup.com/

ราคา: เริ่มต้นที่ 6,999 บาท

  • Doctors Saran Clinic
Doctors Saran Clinic
ขอบคุณรูปจากDoctors Saran Clinic

คลินิกศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมดั้ง ทำจมูก โดยทีมแพทย์มีความสามารถในการออกแบบรูปหน้าด้วยองค์รวมให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ภายใต้การบริหารของคุณหมอศรันย์ ซึ่งเป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านนี้โดยตรงและได้รับเกียรติบัตรรับรองวิทยะฐานะทางด้านศัลยกรรมมากมายจึงทำให้คลินิกแห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก

Website: www.doctorsaran.com

ราคา: เริ่มต้นที่ 24,000

  • Kongju Clinic 
kongju
ขอบคุณรูปจากkongju

Kongju Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมที่ให้บริการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทีมงานที่ได้รับการอบรมด้านความงามและบริการมาเป็นอย่างดี มาที่นี้จมูกสวยเสกได้ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น อยากเสริมแบบซิลิโคน แบบโอเพ่น หรือจะเป็นกระดูกอ่อนเทียม มีให้เลือกตามระดับราคา ที่คลินิกเน้นความปลอดภัยระยะยาว ให้จมูกทรงสวยดูธรรมชาติรับกับใบหน้าและยังมีการรับประกันเบี้ยว เอียง ถึง 6 เดือนทีเดียวด้วยนะคะ

Website : http://www.kongjuclinic.com/

ราคา: เริ่มต้นที่ 5,000 บาท

ข้อมูลของคลินิกที่ thebeauty-checkin นำมาเสนอตรงกับใจของหนุ่มๆ สาวๆ กันบ้างมั้ยคะ อย่างไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ

#เสริมจมูกที่ไหน, #เสริมจมูก, #เสริมดั้ง, #ดั้งโด่ง, #รีวิวเสริมจมูก, #รีวิวคลินิกเสริมจมูก, #thebeauty-checkin.com, #beautycheckin

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ