7 เครื่องสำอางสายฝอ สำหรับสาวเอเชีย

7-เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย

     สำหรับสาวเอเชีย ใครว่าแต่งสายฝอแล้วไม่ขึ้นกล้อง คุณคิดผิดแล้ว เพราะถึงจะเป็นสาวเอเชียผิวขาวก็แต่งหน้าให้สวยเหมือนฝรั่งได้ วันนี้เราจึงมีเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้าสายฝอ มาแนะนำทุกคน

7-เครื่องสำอางสายฝอ-1
เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย

 1. รองพื้น เลือกรองพื้นให้หน้าไม่เทา ด้วยการเทสรองพื้นที่สันกรามของเรา ไม่ใช่หลังมือนะคะ วันนี้เราแนะนำ

Lancôme รองพื้น Teint Idole Ultra Wear Foundation เป็นรองพื้นเนื้อลิขวิด ผสมสารกันแดดที่ช่วยให้เราปกป้องแสงแดดตัวร้ายด้วยSPF38 PA+++ ปกปิดได้เนียนกริบระดับ Full coverage แต่สบายผิว ไม่หนักหน้า หมดปัญหาหน้ามันเยิ้ม สามารถควบคุมความมันได้ตลอดวัน

Nars All Day Luminous Weightless Foundation รองพื้นชื่อดังอีกหนึ่งตัวที่แม้จะใช้เพียงนิดเดียวแต่ประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดเนียนกริบระดับ Full coverage ติดทนนานได้ถึง24ชม. และปราศจากส่วนผสมของน้ำมันที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน จึงบอกลาสิวอุดตันได้เลยค่ะ

เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย-1
เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย

2. คอนซีลเลอร์ที่เป็นที่หนึ่งในใจ ราคาจับต้องได้อย่าง Pro ACNE SOLUTION CORRECT & COVER STICK ที่ช่วยแต้มสิวทั้งรอยดำ รอยแดง ลดเลือนจุดด่างดำ รวมถึงรอยคล้ำใต้ตาได้เนียนกริบ พร้อมเผยผิวเนียนสวยไร้ที่ติ บอกลาสิวอุดตันไปได้เลย ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะช่วยปกปิดรอยแดงจากสิวที่ว่าปกปิดยากแล้ว ยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำด้วย หากใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ลดสิวของEucerinรับรองว่าคุณจะหมดปัญหาเรื่องสิวมากวนใจแน่นอน

เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย2
เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย

3.6 เฉดสีโทนสุภาพและเป็นสีธรรมชาติเอาใจ สายฝอ. ให้คุณได้เผยลุคสวยแซ่บ เจิดจรัสในยามค่ำคืน และลุคEveryday look

I’M MEME Color Pattern Palette พาเลท 6 เฉดสี ให้คุณแต่งหน้า สายฝอสไตล์เกาหลีได้อย่างมั่นใจ หรือจะแต่งหน้าเกาหลีจ๋าก็ครบจบในกล่องเดียว

4. อายไลเนอร์ COSLUXE Wanderlust Eyelinerเป็นอายไลเนอร์ที่กรีดง่ายมากเพราะความที่ปลายอายไลเนอร์เรียวเล็ก กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมถนอมสายตา ติดทน ในราคาสุดน่ารัก ไม่เกินงบ 300 บาท

เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย3
เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย

5.ที่ดัดขนตา มาสคาร่าพร้อมที่ปัดขนตา มาสคาร่าคิ้ว เจลทาคิ้ว อย่างวันนี้เราจะแนะนำ Essence I Love Extreme Volume Mascara Waterproof มาสคาร่าที่เหมาะกับคนชอบเล่นน้ำแต่อยากแต่งหน้า ต้องไม่พลาดตัวนี้ เพราะช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี มีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงขนตา พร้อมกับเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาหนาขึ้น ขนตาเรียงตัวสวย

6. พาเลตเขียนคิ้วและแปรงปัดเขียนคิ้ว  เจลเคลือบคิ้ว ยกตัวอย่าง Kate Designing Eyebrows เป็นพาเลทเขียนคิ้วอันดับ 1 ตลอดกาล นอกจากประสิทธิภาพในการเขียนคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติได้แล้ว ยังใช้แทนอายชาโดว์ เฉดดิ้งที่กรอบหน้า และสันจมูกได้ด้วย

เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย4
เครื่องสำอางสายฝอ-สำหรับสาวเอเชีย

7. บลัชออน บลัชออนโทนสีส้มที่สาวๆที่แต้งหน้า สายฝอ* สายเกาก็แต่งได้อย่าง 3CE Dual Blend Blusher สี MAMACITA ที่มีให้ถึง 4 เฉดสีในตลับเดียว เป็นโทนสีส้มแดงสไตล์เกาหลี รับรองว่าปัดเดี่ยวเพรียวหนึ่งเฉดสีหรือปัดแบบผสมสีกัน รับรองว่าจะได้ลุคสวยเป็นธรรมชาติ

   เห็นไหมล่ะคะว่า การแต่งหน้าเริ่มต้นที่การเลือกเครื่องสำอาง ถ้าเลือกเครื่องสำอางที่เหมาะกับตนเอง และเหมาะกับลุคที่เราต้องการ รับรองว่าแต่งหน้าแล้วเป๊ะ 360 องศาแน่นอนค่ะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ