อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

รวม 5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

รวม 5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ ขอบตาแพนด้าไม่ถามหา

เราเชื่อว่าผู้หญิงอย่างเราๆกับเครื่องสำอางต่างเป็นของคู่กัน ซึ่งสาวๆหลายคนเวลาแต่งหน้าในชีวิตประจำวันหรือแค่ออกไปเที่ยว ไม่ได้ออกงานเฉพาะอาจไม่เขียนอายไลเนอร์กัน เพราะว่าเป็นสิ่งที่เขียนยากลำบากมาก และอาจเคยเจอประสบการณ์ตาเป็นหมีแพนด้า เปรอะเปื้อนไปด้วยอายไลเนอร์เวลาเจอมรสุมในวันนั้นเพราะอายไลเนอร์อาจไม่ติดทน ไม่กันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่งประสบการณ์สิ่งที่สาวๆเจอเหล่านี้อาจทำให้สาวๆเข็ดและไม่มีความมั่นใจกับการเขียนอายไลเนอร์ในชีวิตประจำวันกันใช่ไหม? ซึ่งในวันนี้เรามีอายไลเนอร์สูตรกันน้ำที่คุณภาพคุ้มเกินราคามาแนะนำสาวๆกัน เรียกได้ว่าปัญหาที่สาวๆเคยเจอจะหมดไปอย่างแน่นอน

 5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ
5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

1. Etude House Oh M’Eye Line ราคา 190 บาทแบรนด์นี้ถือเป็นที่ฮอตฮิตและที่ชื่นชอบของสาวๆกันเลยทีเดียว เป็นอายไลเนอร์แบบลิควิดไลเนอร์ที่นิยมมากๆ ซึ่งเป็นแบบพู่กันที่มีเส้นที่นุ่ม ปลอดภัยต่อดวงตา แพคเกจเป็นแบบจิ้มจุ่ม น่ารักเรียบหรูมากๆ และมือใหม่ก็สามารถเขียนได้ง่าย ไม่เลอะ กันน้ำ เขียนได้แบบไม่ต้องย้ำให้ดวงตาของคุณมีมิติมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญอายไลเนอร์รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีกันเลยทีเดียวนั่นก็คือ สีดำ สีเทา และสีน้ำตาล สามารถปรับให้เข้ากับลุคการแต่งหน้าได้หลากหลาย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลยทีเดียว

5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ
5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

2.L’Oréal Paris introduces Flash Cat Eye ราคา 399 บาท เรียกได้ว่าเป็นอายไลเนอร์หัวปากกาสูตรกันน้ กันน้ำกันเหงื่อ ที่เป็นเฉดสีดำสนิท หัวแปรงเรียวเล็กเขียนได้ชิดเส้นขอบตามาพร้อมกับบล็อกเขียนตาที่สำคัญเหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าเป็นอย่างมาก วาดได้ง่าย ควบคุมน้ำหนักได้ดี ไม่เป็นแพนด้าระหว่างวันเหมาะกับการเขียนแบบ cat eye มือใหม่หรือมือฉมังก็สามารถเป๊ะปังได้ไม่แพ้กัน และถึงจะเป็นสูตรที่กันน้ำ กันเหงื่อ แต่ก็สามารถทำความสะอาดออกได้ง่ายๆเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวสิ่งตกค้างกันเลย

5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ
5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

3. IN2IT Gel Stay Liner Pen เจลไลเนอร์ ราคา 169 บาท เป็นอายไลเนอร์ที่สามารถกันน้ำได้ ใช้กับขอบตาล่างได้ และสามารถใช้เป็น inliner ได้อีกด้วยเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆแถมมีสัมผัสที่เนียนนุ่ม แต่เมื่อสาวๆใช้แล้วต้องรีบเกลี่ยหรือทาให้ดีทันทีเพราะเนื้อแบบนี้จะแห้งไวมากๆ ที่สำคัญเหมาะสำหรับมือใหม่มากๆ เพราะสามารถควบคุมทิศทาง น้ำหนักได้ดี จะช่วยเสริมให้ดวงตาสาวๆคม สวยตลอดวัน ไม่แพนด้าแน่นอน

5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ
5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

4. Maybelline Hyper Tight Liner ราคา 349 บาท ยี่ห้อนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามาพร้อมกับคุณภาพขนาดไหน เรียกได้ว่าลิควิดไลเนอร์ของยี่ห้อนี้มีลักษณะแปลกตา สวยเก๋ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว เพราะรุ่นนี้เขามีหัวแปรงที่เอียง ทำมุม 15 องศา ทำให้วาดเส้นได้ง่าย โดยไม่ต้องดึงตาขึ้น แถมหัวแปรงเรียวแหลมเล็กมากๆ เขียนชิดขอบตาได้อย่างปลอดภัยหายห่วง ขนแปรงก็อ่อนนุ่ม และควบคุมทิศทางการเขียนได้ง่ายมือใหม่ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน

5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ
5 อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

5. Kate Super Sharp Liner ราคา 298 บาท ปิดท้ายกันด้วยลิควิดอายไลน์เนอร์จากเคท ยี่ห้อนี้คุ้มแสนะคุ้มแน่นอน ขนแปรงมีความนุ่มแต่ถึงกระนั้นก็เรียกว่าง่ายต่อการวาดเส้นแน่นอน แถมเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ สาวๆที่มีผิวมันรับรองว่าเลิฟยี่ห้อนี้สุดๆ การวาดเส้นไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ก็สามารถเขียนได้สวยงามตลอดทั้งเส้น เส้นที่ได้จะออกมารับรองว่าคมชัดและเรียบเนียน ลุคธรรมชาติสุดๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับอายไลเนอร์ทั้งหมดที่เราได้แนะนำกันไป ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจและยิ่งในช่วงนี้เป็นสถานการณ์โควิด-19 สาวๆอย่างเราทุกคนก็ต่างต้องใส่แมสก์ในชีวิตประจำวันกัน แต่อย่าปล่อยให้ตาโล้น หรือละเลยกับการดูแล บำรุง และเสริมใบหน้าของสาวๆให้ดูสวย เฟรซ สดใสอยู่ตลอดเวลากันนะสาวๆ ซึ่งเราเชื่อว่าสาวๆทุกคนอยากสวยภายใต้แมสก์แน่นอน เพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจของสาวๆ ดังนั้นการเลือกอายไลเนอร์ที่มีคุณภาพที่ดีและให้เข้ากับสภาพผิวหน้าของสาวๆเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม ถ้าสาวๆโดนใจหรือชอบคุณสมบัติของยี่ห้อไหนที่เราได้แนะนำไปด้านบนสามารถกำเงินแน่นๆแล้วไปช้อปตามกันได้เลยรับรองไม่มีผิดหวัง

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ