เจลว่านหางจระเข้

ใครเป็นสาวกของครีมซองเซเว่น ของดี ของเด็ด ในราคาน่ารักน่าคบหากันบ้างคะ! หลายคนคงยกมือกันรัวๆ เลย สาเหตุที่ครีมซองโดนใจใครหลายคนก็คือ “อยากทดลองใช้ก่อน” ด้วยปริมาณที่พอดีกับการใช้ 1-2 สัปดาห์ เหมาะกับคนอยากลองหรือขี้เบื่อกับยี่ห้อเดิมๆ  เหตุผลต่อมาคงเป็นเรื่องของ “ราคาน่ารัก” โดยแต่ละแบรนด์จะมีราคาประมาณ 29 บาทไปจนถึง 49 บาท (ส่วนใหญ่ไม่เกินนี้ค่ะ) และสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ “หาซื้อง่าย” เพียงแค่เดินไปที่เซเว่นหน้าปากซอย ก็สามารถเลือกซื้อได้หลายยี่ห้อ เลือกกันได้ตามสภาพผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย และหนึ่งในครีมซองเซเว่นที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิวและสามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายก็คือ “เจลว่านหางจระเข้” ที่ตอนนี้กำลังมาแรงและมีให้เลือกกันหลายสูตร หลายยี่ห้อ

เจลว่านหางจระเข้

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล ตัวนี้จะเน้นเรื่องผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ อีกหนึ่ง“เจลว่านหางจระเข้” ยี่ห้อดัง ด้วยส่วนผสมที่มาจากว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% และวิตามินอี ช่วยลดริ้วรอย รอยสิว รอยด่างดำ รวมไปถึงมีสารสกัดจากเมือกหอยทากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขน ลดสิวผด สิวอุดตัน และใครกังวลว่าเนื้อเจลจะหนัก เหนียวหนืด ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะตัวนี้เค้ามาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาๆ นวดๆ ซึมไวมาก! และคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี มาในปริมาณถึง 50 กรัม ราคา 49 บาท ทริคแนะนำ! ถ้าสาวๆ คนไหนอยากเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย ให้นำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาทาที่ผิวหน้าและผิวกาย เหมือนเป็นการปลุกผิวให้ตื่น และรีเฟรชได้ตลอดทั้งวันค่ะ

เจลว่านหางจระเข้

2. NAMI I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เจลว่านหางจระเข้อันโด่งดัง ที่มาพร้อมสูตรผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากเลม่อนเข้มข้น ความโดดเด่นของเจลว่านหางจระเข้นี้ก็คือ การใช้นวัตกรรมสกัดเย็นว่านหางจระเข้ที่มีความเข้มข้นถึง 99.5% วิธีนี้จะช่วยให้คงความสดใหม่ของเจลไว้ ช่วยคงคุณค่าของสารสกัดต่างๆ ที่ผสมอยู่ในเจล เช่น วิตามินบี3 และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนรอยดำ รอยแดง ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน และยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แบบไร้กังวลค่ะ แถมราคาก็ดีต่อใจเช่นเดียวกัน เพียง 49 บาท ในปริมาณจุใจ 30 กรัม

เจลว่านหางจระเข้

3. Best Korea Aloe Vera Gluta Serum

จัดว่าเด็ดอีกหนึ่งตัวเลยค่ะ สำหรับเจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์ เบสท์ โคเรีย ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ใส กระชากวัย ไร้สิวเกิดซ้ำ” มาในปริมาณ 10 กรัม 49 บาท ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้อายุ 5 ปี นำเข้าจากเกาะเจจู เกาหลีใต้ ซึ่งถูกค้นพบว่าให้คุณค่าได้ดีที่สุด พร้อมส่วนผสมของกลูต้าบริสุทธิ์ ไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นมิตรกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ควบคุมความมัน ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครอยากฟื้นฟูผิว จัดด่วนเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 3 อันดับเจลว่านหางจระเข้สุดฮิตในเซเว่น หาซื้อกันก็สะดวก และยังมาในปริมาณและราคาสุดเบา จ่ายแค่หลักสิบ แต่สรรพคุณหลักพัน! ทั้งดีและอ่อนโยนต่อผิวพรรณ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว อ่านจบแล้วก็อย่าลืมไปเดินเลือกดูที่เซเว่นหรือร้านค้าแถวบ้าน ใช้แล้วดียังไง อย่าลืมบอกต่อความสวยกับคนรอบข้างกันนะคะ

Tag : #เจลว่านหางจระเข้ #เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #thebeautycheckin.com #beautytip